Charlize Theron và Sean Penn tính chuyện nhận con nuôi

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 31/03/2014 07:00 GMT+7

Sean và Charlize tại lễ trao giải Oscar 2014. (Ảnh: PageSix)

Sean Penn đã chuyển đến sống chung cùng người đẹp Nam Phi Charlize Theron và con trai nuôi Jackson của cô. Cả hai được cho là đang lên kế hoạch nhận con nuôi.

Theo nguồn tin của tạp chí OK!: "Charlize là con một và cô ấy luôn hy vọng có những người anh, chị hoặc em. Đó là điều quan trọng để cô ấy muốn mang đến cho Jackson một em trai hoặc em gái".

Theo OK!, người con nuôi được Sean và Charlize nhận nuôi có thể sẽ là một đứa trẻ người Haiti. Lý do? Vì Haiti chính là nơi gắn bó mật thiết đối với Sean. Anh đã tham gia tích cực các hoạt động từ thiện tại Haiti kể từ sau khi đất nước này trải qua trận động đất lịch sử vào năm 2010.

"Sean luôn tràn đầy cảm xúc về Haiti" - nguồn tin của tạp chí OK! nói - "Anh ấy đã làm rất nhiều việc ở đó và việc nhận con nuôi người Haiti mang rất nhiều xúc cảm cho Sean. Họ hy vọng sẽ nhận con nuôi vào cuối năm".

Khác với bạn gái, nam diễn viên Sean Penn - người 2 lần được vinh danh tại giải thưởng Oscar - đã có 2 người con trước khi đến với Charlize. Trong mối quan hệ với vợ cũ, nữ diễn viên Robin Wright, Sean có một con gái - Dylan (23 tuổi) - và con trai Hopper (20 tuổi).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước