Denzel Washington: Gia đình là cuộc đời

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 23/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: www.guardian.co.uk)

 Trong khi các cuộc hôn nhân ở Hollywood vẫn được mặc định bằng sự không bền vững thì Denzel Washington đã chứng minh điều ngược lại. Cuộc hôn nhân của anh đã kéo dài 27 năm.

Denzel Washington được coi là một trong những diễn viên da màu thành công. Trong sự nghiệp điện ảnh, anh đã hai lần mang tượng vàng Oscar về nhà – năm 1990, chiến thắng ở đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc, phim “Glory” và 2002, chiến thắng ở giải Nam diễn viên chính xuất sắc, phim “Training Day”. Bên cạnh đó, từ năm 1988 đến 2002, Denzel cũng 3 lần được đề cử ở giải thưởng danh giá này – chưa kể đến rất nhiều thành công tại các giải thưởng cao quý khác.

Nếu như sự nghiệp điện ảnh của Denzel khiến người ta phải ngưỡng mộ thì cuộc sống gia đình của anh cũng khiến nhiều người ganh tỵ. Denzel kết hôn với nữ diễn viên Pauletta Pearson và cuộc hôn nhân của cả hai đã kéo dài được 27 năm.

Khi được hỏi về bí quyết để có một cuộc sống hôn nhân lâu bền, Denzel cho biết: “Làm điều cô ấy nói tôi làm” và cười lớn. Sau đó kết lại: “Tôi rất thành thật”.

“Diễn xuất chỉ là một cách để tạo dựng cuộc sống, gia đình là cuộc đời”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước