Guy Ritchie thiết kế nhẫn đính hôn cho bạn gái

-Thứ sáu, ngày 12/10/2012 11:00 GMT+7

(Ảnh: People Mag)

Đạo diễn Guy Ritchie, chồng cũ của nữ hoàng nhạc Pop Madonna, đã trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế chiếc nhẫn cầu hôn dành cho bạn gái Jacqui Ainsley.

Đạo diễn của phim Sherlock Holmes đã làm việc với nhà thiết kế Neil Lane để tạo ra một chiếc nhẫn kim hoàn thật sự hoàn hảo, dành để cầu hôn bạn gái đang mang thai Jacqui Ainsley của ông. Trước khi chính thức cầu hôn và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2, Guy và Jacqui đã có chung một cậu con trai 13 tháng tuổi – bé Rafael.

Theo như Neil Lane tiết lộ thì Guy có một vài yêu cầu đối với chiếc nhẫn, đó là nhìn nó phải “dễ thương và lãng mạn”.
“Guy muốn một cái gì đó dễ thương với một chút cổ điển, lãng mạn và chúng tôi đã phối hợp rất chặt chẽ vào việc cùng thiết kế ra một điều gì đó thật sự đặc biệt” – Neil Lane nói với tạp chí People - “Ông ấy dành hết tâm trí vào toàn bộ quá trình thực hiện, quan tâm đến từng chi tiết của chiếc nhẫn. Ông ấy chính là người chỉ đạo”.
Nhà thiết kế này cũng cho biết trước khi trao đổi mọi thứ qua e-mail, tin nhắn và quyết định về chiếc nhẫn kim cương sẽ theo kiểu cổ điển châu Âu, trị giá 5 carat, Guy Ritchie đã đến thăm ông tại Los Angeles để đưa ra vài ý tưởng về sự cộng tác giữa cả hai.
Chiếc nhẫn Guy chọn mang phong cách của thời kỳ Edwardian (thời kỳ Edwardian được bắt đầu ở Anh vào đầu những năm 1900, đấy cũng là thời điểm mà những viên kim cương nhỏ li ti lần đầu tạo thành hiện tượng thời trang được yêu thích). Chiếc nhẫn Guy và Neil cùng thiết kế có một viên kim cương lớn ở giữa, xung quanh được gắn hàng trăm viên kim cương nhỏ.
“Jacqui yêu chiếc nhẫn” – Neil nói tiếp- “Cả hai rất hạnh phúc, hoàn toàn yêu nhau và hứng khởi về đứa trẻ sắp chào đời cũng như tương lai của họ”.

Trước khi tiến tới sự gắn kết với Jacqui Ainsley, Guy Ritchie từng kết hôn với Madonna. Cả 2 có chung với nhau cậu con trai Rocco (12 tuổi) và cậu con nuôi David (7 tuổi).

A (Dịch)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước