Jennifer Lopez chưa sẵn sàng kết hôn

Ai (Theo B.Media International)-Chủ nhật, ngày 27/01/2013 06:00 GMT+7

Casper Smart chia sẻ thời gian với hai mẹ con Jennifer Lopez (Ảnh: Venue Magazine)

Trong cuộc trò chuyện trên CBS This Morning, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez cho biết cô không vội tiến tới hôn nhân với người tình trẻ - vũ công Casper Smart, người kém cô 18 tuổi.

Jennifer Lopez nói trên CBS This Morning: “Thông thường trước đây tôi sẽ phản ứng như điều đó sẽ diễn ra ở đâu? Chúng ta kết hôn như thế nào? Nhưng bây giờ tôi thích, có thể nói đồng ý chỉ trong khoảnh khắc. Có thể đồng ý điều này vào ngay lúc này đây”.

Jennifer bắt đầu hẹn hò với Casper sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 3 Marc Anthony và khẳng định mối quan hệ giữa cả hai đang hết sức tốt đẹp. Casper tuy kém cô 18 tuổi nhưng dường như giữa họ không hề có sự cách biệt. Tuy nhiên, ca sĩ 43 tuổi chưa muốn thay đổi tình trạng quan hệ của họ vào lúc này.

Khi được hỏi về cuộc cuộc chia tay với Marc Anthony vào tháng 4 năm 2012, sau khi cả hai đã chung sống cùng nhau 7 năm và có chung 2 người con - cặp sinh đôi 4 tuổi Max và Emme. Jennifer nói hôn nhân đổ vỡ là điều vô cùng khó khăn mà cô đã phải trải qua: “Gần đây bọn trẻ bắt đầu hỏi “Bố ở đâu?” và tôi nói với chúng “Mẹ sẽ giải thích khi nào con lớn hơn bởi con không thể hiểu điều đó vào lúc này” và rồi tôi nói “Nhưng đây là điều mẹ biết. Mẹ và Max và Emme luôn sẽ ở đó. Mẹ sẽ luôn ở đó. Mẹ không đi đâu cả” và điều đó an ủi chúng một chút”.

‘ Những hình ảnh hạnh phúc giữa Jennifer và người tình trẻ kém cô 18 tuổi, vũ công Casper Smart

Trong cuộc trò chuyện diễn ra trước đó với tờ Daily Mirror, nữ ca sĩ Jennifer từng nói cô cảm thấy “cả cuộc đời sụp đổ” khi chia tay với Marc Anthony. Cô cảm thấy “vô cùng khó khăn” khi phải rời khỏi giường vào mỗi sáng sau khi ly hôn với Marc, sau khi họ đã sống cùng nhau 7 năm.

“Nó rất khó khăn để thức dậy vào buổi sáng. Rất khó khăn. Tôi cảm thấy như toàn bộ cuộc sống đã sụp đổ. Cái tôi biết 7 hay 8 năm với những đứa trẻ của tôi và mọi thứ chỉ như… bùm! Một vụ nổ!”.

Sau khi chia tay, Jennifer tham gia bộ phim hành động Parker với Jason Statham và cô khẳng định đó là thời gian “vô cùng đáng thất vọng” của đời sống cá nhân của cô và cô đã thể hiện những cảm xúc thật sự ấy lên phim.

Cựu giám khảo của chương trình American Idol giải thích: “Nó rất riêng tư và rất đáng thất vọng nhưng thật sự tuyệt vời đối với bộ phim và rất tốt cho nhân vật tôi thể hiện. Vậy nên tôi có thể sử dụng tất cả những cảm xúc và nỗi buồn đó. Tôi chỉ là một trong những người không bỏ cuộc và tôi biết tôi chỉ cần vượt được qua những khó khăn đó tôi sẽ sống và sẽ yêu lần nữa”.

Sau thời điểm đáng thất vọng của cuộc hôn nhân, Jennifer khẳng định cô cảm thấy bây giờ đã tốt hơn: “Tôi cảm thấy rất tốt… rất trẻ trung. Tôi đi lưu diễn khắp thế giới và nhảy múa và ca hát mỗi đêm… Những sự khó khăn giúp tôi trưởng thành và học được nhiều điều”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước