Jennifer Lopez vẫn tin vào tình yêu

-Thứ hai, ngày 22/10/2012 00:00 GMT+7

Casper Smart chia sẻ những khoảng thời gian hạnh phúc cùng Jennifer Lopez và 2 người con riêng của cô - bé Max và Emme, kết quả của cuộc hôn nhân thứ 3 của Lopez và Marc Anthony- (Ảnh: People Mag)

Mặc dù trải qua 3 cuộc ly hôn và có nhiều mối quan hệ thất bại nhưng Jennifer Lopez – ca sĩ của bản hit On the Floor- vẫn tin vào tình yêu. Cô cho rằng trong cuộc sống, tình yêu là quan trọng nhất.

Jennifer Lopez hiện đang hẹn hò với biên đạo múa trẻ 25 tuổi Casper Smart, người kém cô 18 tuổi. Mối quan hệ này được bắt đầu nhanh chóng ngay sau khi cô kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 3 Marc Anthony. Trong cuộc trò chuyện mới nhất được thực hiện với tờ Daily Mail cuối tuần, Lopez vẫn tỏ ra tràn đầy niềm tin vào tình yêu. Cô cho rằng thế giới này không thể trở nên không còn rực rỡ, mất đi màu sắc chỉ vì những trải nghiệm tồi tệ.
“Rất khó khăn khi gia đình tan vỡ. Tôi vẫn sống và trải qua điều đó chỉ với việc cố gắng làm hết sức mình cùng với bọn trẻ và tiến về phía trước. Tôi vẫn tin vào tình yêu. Và đây là thông điệp của tôi: Tình yêu là điều quan trọng nhất”.
Ngôi sao 43 tuổi – người đã kết thúc cuộc hôn nhân với ca sĩ nổi tiếng Marc Anthony sau 7 năm chung sống vào năm ngoái- khẳng định cô hối tiếc về những mối quan hệ của cô trong quá khứ. Khi được hỏi về quyết định chia tay với Marc, Lopez nói: “Đó là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi từng làm”.
Về người tình trẻ Casper Smart, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue phát hành vào tháng 4, Jennifer Lopez từng nói: “Cậu ấy đáng yêu. Cậu ấy thật sự ngọt ngào và đáng yêu. Nhưng tôi không muốn nói về điều đó quá nhiều. Đó là chuyện riêng tư của tôi”.
Nói về khoảng cách tuổi tác, ngôi sao 43 tuổi nói rằng cô không cảm thấy sự khác biệt mà tuổi tác tạo nên giữa cả hai: “Tôi không cảm thấy già và tôi không cảm thấy như tôi thấy sự cách biệt đó. Tôi chỉ hành động theo cách mà tôi luôn hành động”.
Trong một cuộc trò chuyện khác, Benny Medina – quản lý của Jennifer, từng nói rằng ngôi sao 43 tuổi không quan tâm đến sự cách biệt giữa cô và bạn trai mới. Lopez từng tâm sự với Benny khi cả hai có cuộc nói chuyện nghiêm túc về chuyện tình cảm của cô với Casper, trong cuộc trò chuyện đó Lopez đã nói: “Tôi tiến đến một mối quan hệ - nơi mà tôi cảm thấy mình nhận được cái mà mình cần. Và tôi cởi mở”.
Tin bài liên quan:
A (Theo Daily Mail Weekend)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước