Justin Bieber - Miley Cyrus và sự khó khăn để trở thành người lớn

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 14:00 GMT+7

Justin và Miley - 2 nhân vật đình đám nhất về những hành động điên rồ của Hollywood trong 2 năm nay. (Ảnh: G)

Will.i.am - nhà sản xuất kiêm thành viên của Black Eyed Peas - đã lên tiếng bênh vực Justin Bieber và Miley Cyrus trong cuộc trò chuyện với tờ The Sun. Theo anh, không có quy luật nào yêu cầu các ngôi sao nhạc Pop phải là hình mẫu lý tưởng cho người khác.

Theo Will.i.am: "Những ngôi sao nhạc Pop chỉ đang bồi dưỡng tư cách để trở thành người lớn. Một phần lý do mà tôi cảm thấy Justin Bieber đang gặp một khoảng thời gian khó khăn trong bước chuyển này là bởi ánh đền sân khấu và mọi thứ bao vây cậu ấy".

"Các ngôi sao nhạc Pop không quan trọng là phải trở thành một hình mẫu" - thành viên của Black Eyed Peas nói tiếp - "Không có quy tắc nào bắt họ phải nên hành động như thế nào".

Dường như Will.i.am có cách nhìn khá bao dung so với những người khác trong việc nhìn nhận vấn đề. Anh còn cho biết thêm rằng đối với những ngôi sao nhí ở giai đoạn trưởng thành luôn có những khó khăn nhất định, đặc biệt là phải "lớn lên" trước sự chứng kiến của cả thế giới. Vì thế, họ có thể có những hành động điên rồ, thiếu kiểm soát và tất cả những điều đó chỉ là sự cố gắng bứt phá và trưởng thành.

Nói về bản thân, Will.i.am nói lý do khiến anh luôn quản lý được bản thân và giữ mình đứng trên mặt đất một cách cân bằng là bởi anh không muốn mẹ anh phiền lòng vì những hành động điên rồ. Cho đến nay, Will.i.am và mẹ vẫn có mối quan hệ rất gần gũi.

"Tôi nói chuyện với mẹ tôi mỗi ngày. Ở tuổi tôi bây giờ mẹ tôi đã có 3 đứa con và tất cả đều được chăm sóc bởi bà. Bà là niềm tự hào nhất là là điều tôi quyết định mình phải thành công".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước