Justin Timberlake chưa có kế hoạch có con

-Chủ nhật, ngày 28/10/2012 14:55 GMT+7

Hình ảnh lãng mạn trong lễ cưới của Justin và Jessica (Ảnh: People Mag)

Bà ngoại của Justin Timberlake cho biết anh và vợ mới cưới, nữ diễn viên Jessica Biel, chưa có kế hoạch có con. Cả hai muốn tập trung cho sự nghiệp.

Justin Timberlake và Jessica Biel kết hôn vào cuối tuần trước tại Italy và theo bà Sadie Boma – bà ngoại của Justin, thì cặp đôi này hiện quá bận rộn cho sự nghiệp riêng và chưa sẵn sàng cho một gia đình lớn.
Bà Sadie nói với RadarOnline: “Tôi không nghĩ chúng sẽ nhanh chóng có con. Tôi không chắc chắn chúng có thể. Cả hai luôn có quá nhiều việc và nó sẽ là rất khó khăn để chăm sóc một đứa trẻ”.
Bà Sadie cũng nói thêm rằng bà biết cháu trai mình sẽ muốn có một đứa con, chỉ là hoàn cảnh hiện tại chưa thích hợp. Và bà chắc chắn rằng khi thời điểm đến, Justin và Jessica sẽ là những ông bố bà mẹ tuyệt vời.
“Justin sẽ là một ông bố tốt nhất. Thằng bé luôn rất tuyệt vời với trẻ nhỏ và tôi biết Jessica cũng là một bà mẹ tuyệt vời”.
Mặc dù rất yêu quý Justin, tuy nhiên, bà Sadie đã không thể có mặt tại đám cưới do chồng bà đang nằm viện. Mặc dù vậy, Justin Timberlake đã sắp xếp để bà có thể góp vui cùng khi rất tận tình gửi cho bà một miếng bánh cưới cách 5000 dặm, từ Italy đến Mỹ. Và điều này khiến bà Sadie thật sự xúc động.
“Tôi không thể đến đám cưới. Justin rất đau khổ về chuyện đó, nhưng tôi không thể rời khỏi chồng mình khi ông ấy đang nằm trong bệnh viện. Tôi rất tiếc vì bỏ lỡ đám cưới. Tôi đã trò chuyện với Justin và Jessie và chúng hiểu rằng tôi không thể rời đi vào thời điểm đó” – Bà Sadie Boma nói với RadarOnline- “Vì vậy, Justin đã nói với tôi cậu ấy làm cho tôi một album ảnh và gửi cho tôi một chút bánh cưới. Chúng đã gọi tôi trong ngày đó và tôi chúc mừng cả hai. Tôi nói với Justin: Cảm ơn cháu đã cho ta cô cháu gái mới xinh đẹp này!”.
Những hình ảnh đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel được đăng tải trên tờ People. Sau lễ cưới, Jessica tuyên bố cô sẽ đổi họ theo họ tên của chồng - Jessica Timberlake.
Tin bài liên quan:
A (Theo RadarOnline)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước