Kate Moss: Tôi không sexy!

CDS-Thứ tư, ngày 07/11/2012 15:23 GMT+7

Kate Moss tại hậu trường của một show thời trang tại Paris năm 1991 (Ảnh: David Turnley/Corbis)

Kate Moss - một trong những tên tuổi nổi tiếng của sàn catwalk thế giới- nghĩ rằng cô không phải một phụ nữ sexy. Người mẫu 38 tuổi đã chia sẻ điều này trong cuộc nói chuyện với tờ New York Times.

Nếu nhắc tới những tên tuổi đình đám nhất trong lịch sử làng người mẫu thế giới thì chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Kate Moss. Cô là người mẫu mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn làm việc cùng, bất cứ nhiếp ảnh gia nào về thời trang cũng muốn hợp tác cùng. Bởi cách Kate Moss làm với những bộ quần áo - cô tôn chúng lên, cô khiến chúng đặc biệt và cô khiến chúng khác biệt.
Tuy nhiên, mới đây, khi trò chuyện với tờ New York Times, người mẫu nổi tiếng đến từ nước Anh thẳng thắn cho rằng cô không có gì hấp dẫn và không nghĩ bản thân là người gợi cảm.
"Tôi không phải một cô gái xinh đẹp: Không có ngực, chân ngắn, răng nhỏ. Tôi không nghĩ mình là người cuốn hút. Đó là điều chắc chắn. Tôi chưa từng thấy bản thân mình gợi cảm hay là người mà các anh chàng sẽ thích."
Ngoài việc tự thừa nhận mình không gợi cảm, Kate Moss còn cho biết cô không thích gương mặt của mình. Tuy nhiên, tất cả những điều được Moss cho là khuyết điểm và không thích ở bản thân lại là điều những người khác thích ở cô, làm nên điều đặc biệt và dễ nhận biết mang tên Kate Moss.
Chia sẻ với New York Times về những gương mặt người mẫu tên tuổi hiện nay, Kate đánh giá cao Lara Stone: "Tôi nghĩ cô ấy rất nóng bỏng - với ngực và răng của cô ấy. Tuy nhiên chồng tôi nói cô ấy không phải tuýp phụ nữ anh ấy thích."
Hiện tại, Kate Moss đang là đại diện của các thương hiệu Topshop, Dolce & Gabbana và Chanel. Cô không còn xuất hiện trên sàn catwalk nhưng vẫn là một trong những cái tên sáng giá của làng thời trang thế giới.
Tin bài liên quan:

A (Theo New York Times)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước