Katie Holmes không đón lễ Tạ ơn với Tom Cruise

CDS-Thứ sáu, ngày 23/11/2012 13:40 GMT+7

(Ảnh: FoxNews)

Khác với thông tin được đưa trước lễ Tạ ơn, Katie Holmes đã không cùng con gái chào đón ngày lễ này với chồng cũ – nam diễn viên Tom Cruise. Nữ diễn viên 33 tuổi đã trở về Ohio đón lễ Tạ ơn cùng gia đình.

Theo thông tin được đưa bởi New York Daily News, vào lễ Tạ ơn năm nay Katie Holmes đã có một thời gian nghỉ ngơi với gia đình cô tại Ohio - sau những ngày làm việc tại sân khấu Broadway. Nữ diễn viên hiện đang đầu tư tâm sức cho vở diễn Dead Accounts.
Nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ về kế hoạch đón lễ Tạ ơn của cô với New York Daily News: “Chúng tôi nghỉ ngơi vào ngày thứ 5 và tôi có cơ hội về nhà với gia đình. Chị tôi làm món xúc xích nhồi rất ngon và mẹ tôi thì làm món gà tây vô cùng tuyệt vời”.
Trong khi Katie Holmes trở về Ohio thì cô con gái 6 tuổi của cô – bé Suri Cruise, lại sang Anh để đón lễ Tạ ơn cùng với chồng cũ của cô, Tom Cruise. Suri đã không gặp Tom Cruise kể từ tháng 7. Lý do là nam diễn viên 50 tuổi phải quay phim tại London trong nhiều tháng qua. Cô bé đã rời Los Angeles vào ngày thứ 3, 20/11.
Kể từ khi bố mẹ ly hôn, Suri sống cùng mẹ tại New York và cô bé đã bắt đầu tới trường học giống như tất cả những đứa trẻ khác. Tuy không được gặp gỡ cha thường xuyên nhưng Suri vẫn nói chuyện qua điện thoại với cha mình mỗi ngày. Theo người đại diện của Tom Cruise, tuy rất bận rộn với công việc tại phim trường nhưng nam diễn viên vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện với con gái.
Tin bài liên quan:
Oải Hương (Theo BANG Media International)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước