Kristen Stewart nói xin lỗi lần nữa

CDS-Thứ năm, ngày 20/12/2012 06:00 GMT+7

Kristen Stewart và hình ảnh trong bộ phim mới nhất On the Road

Vài tháng sau khi bày tỏ sự hối tiếc về việc đã lừa dối bạn trai – nam diễn viên Robert Pattinson, Kristen Stewart đã một lần nữa gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Sau scandal có dính líu tình cảm với Rupert Sanders - một người đàn ông đã có gia đình, đạo diễn phim Bạch tuyết và thợ săn – Kristen Stewart đã trở thành chủ đề của những lời chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ phim Chạng vạng. Truyền thông thì bình luận rằng khán giả nữ luôn tìm lý do để ghét Kristen và bây giờ họ đã có lý do.
Tuy nhiên, Kristen đã xin lỗi, đã bày tỏ sự hối tiếc và cô đã nhận được sự tha thứ từ bạn trai Robert Pattinson. Họ hàn gắn quan hệ. Truyền thông cũng đã thôi đào xới về scandal cô gây ra. Nhưng mới đây, trong cuộc trò chuyện với Newsweek, nữ diễn viên 22 tuổi nhắc lại sự việc và xin lỗi những người hâm mộ một lần nữa.
“Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã khiến cho mọi người tức giận” – Kristen Stewart nói với Newsweek - “Nhưng sự việc xảy ra nằm ngoài ý định của tôi”.
Mặc dù vậy, nữ diễn viên 22 tuổi cũng khẳng định cô không quan tâm về đánh giá của mọi người vì nó không giữ cô tránh xa khỏi những gì cô đã làm.
Hiện tại, Kristen đang trong thời gian tuyên truyền cho bộ phim mới nhất vừa thực hiện - On the Road. Cô bày tỏ niềm vui khi tham gia vào bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac. Về đời sống riêng tư, sau khi tái hợp với Robert Pattinson, nữ diễn viên 22 tuổi được cho là vô cùng hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm đang có. Ngày 16/12 vừa qua, cô cùng bạn trai đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà của Kristen ở Los Feliz và cùng trang trí cây thông Giáng sinh.
Theo nguồn tin của HollywoodLife: "Kristen thực sự hạnh phúc khi được trở về nhà cùng Robert. Họ muốn dành thời gian càng nhiều càng tốt với nhau trước khi Robert phải rời đi vào tháng 1 để chuẩn bị cho dự án phim mới".
Cũng theo nguồn tin của HollywoodLife, mặc dù sau khi tái hợp cả hai không chính thức sống chung cùng nhau nhưng cặp đôi này luôn chia sẻ thời gian bên nhau nhiều nhất có thể. Và Robert thường xuyên lui tới nhà mới của Kristen tại Los Feliz.
Tin bài liên quan:
S.M (Theo Newsweek)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước