Lindsay Lohan bị sảy thai trong thời gian ghi hình chương trình thực tế

Song Anh-Thứ ba, ngày 22/04/2014 09:35 GMT+7

Trong tập cuối cùng của chương trình thực tế Lindsay phát trên OWN, nữ diễn viên 27 tuổi này tiết lộ, cô đã bị sảy thai trong quá trình ghi hình.

Lindsay Lohan cho biết, sảy thai là nguyên nhân khiến cô không thể có mặt theo lịch hẹn để ghi hình vì cô quá yếu và không thể di chuyển. Tuy nhiên, cô không tiết lộ chi tiết về việc mang thai cũng như sự cố xảy ra mà chỉ nói ngắn gọn: “Không ai biết việc này. Chuyện xảy ra trong những tuần tôi được nghỉ. Đó là câu chuyện dài”. Sau đó, cô nghẹn lời và chứa chan nước mắt. Cô cũng từ chối tiết lộ danh tính của cha đứa bé.

Thông báo trên của Nữ hoàng rắc rối đã gây sốc cho khán giả ngay khi họ còn chưa hết ngạc nhiên về danh sách bạn tình của cô được đăng trên tạp chí Intouch. Giới truyền thông thì đi từ trạng thái sốc tới bối rối, đặc biệt là khi xét đến cách hành xử trong quá khứ của Lohan. Hiện phía bà Oprah Winfrey vẫn chưa có lời nói hay phản ứng gì trước thông tin này. Thời gian gần đây, Nữ hoàng truyền hình bị chỉ trích rất nhiều vì đã phát sóng một chương trình “nhảm nhí, vô vị” về Lindsay Lohan.

Khi được hỏi có cảm giác gì khi xem chương trình thực tế chính mình, Lindsay cho biết: “Có quá nhiều việc xảy ra trong quãng đời đã qua của tôi. Tôi đã khóc rất nhiều khi xem lại chương trình. Tôi đã sa đà vào một số chuyện và có nhiều hành động lệch chuẩn nhưng mọi người hãy tin rằng tôi biết sự khác nhau giữa cái đúng và cái sai, giữa ngu dốt và ngốc nghếch, giữa điều tốt và điều xấu”.

‘ Trong buổi lên sóng cuối cùng này, Nữ hoàng rắc rối cũng chia sẻ, cô rất tức giận khi danh sách người tình bị đăng tải. Cô đã khóc cho những người đàn ông bị ảnh hưởng bởi bản danh sách này.

“Tôi đã lập danh sách trên trong trạng thái thiếu tỉnh táo, tuy nhiên, tôi không bao giờ có ý định công khai danh sách này nên đã rất tức giận khi nó, bằng cách nào đó, xuất hiện trên mặt báo” – Lindsay Lohan cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước