Lindsay Lohan công bố danh sách người tình cũ

Song Anh-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 09:09 GMT+7

Nữ hoàng rắc rối đã liệt kê một bản danh sách 36 người cô từng quan hệ, trong đó có nhiều diễn viên và ca sĩ nổi tiếng.

Vừa qua, trong một đêm ra ngoài vui chơi với bạn bè, Lindsay Lohan đã khoe danh sách những người mà cô từng quan hệ chăn gối. Đáng chú ý, tên tuổi nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood cũng có mặt trong “bảng kê” này. Trong lúc cao hứng, Lindsay còn nói sẽ viết hồi kí về những cuộc tình này.

Tại một khách sạn trên đồi Beverly, lúc đầu, nữ diễn viên 27 tuổi này khoe “chiến tích tình trường” cùng một nhóm bạn gái. Sau đó, cô liền lấy giấy bút liệt kê tên tuổi của họ. Lindsay lập bản danh sách đó chỉ để gây ấn tượng với nhóm bạn, sau đó đã ném nó đi.

‘ Danh sách người tình cũ của Lindsay

Rủi thay, bản danh sách đó đã đến tay một tờ báo ở Mỹ. Ngay lập tức, tên tuổi 36 người đàn ông từng có quan hệ thân mật với Lindsay được công bố trên tạp chí In Touch, trong đó có nhiều diễn viên, ca sĩ ngôi sao như: Colin Farrell, Heath Ledger, Wilmer Valderrama, Justin Timberlake, Adam Levine, Zac Efron...

Justin Timberlake, Adam Levine and Zac Efron cũng có tên trong danh sách

Điều đáng nói là, trong bản “danh sách đen” của Nữ hoàng rắc rối có cả tên những ngôi sao lớn không ở trong tình trạng độc thân. Ngoài ra, còn nhiều tên đã bị xóa đi bởi theo lời Lindsay thì “nếu lọt ra ngoài sẽ gây nhiều rắc rối”. Nhiều người nhận định, bản liệt kê chiến tích tình trường này sẽ “ném đá” vào những mối quan hệ ở Hollywood.

Mối quan hệ dài nhất của Lindsay Lohan là với DJ Samantha Ronson, dù sau đó hai người đã đường ai nấy đi vì Ronson không thể đối phó với các vấn đề của Nữ hoàng rắc rối.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước