Người phụ nữ "hot" nhất năm 2013 gặp vấn đề với việc đọc

Mai (Theo Vogue Mag)-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 14:35 GMT+7

 Katy Perry – nữ ca sĩ đã được Tạp chí Men's health bình chọn là Người phụ nữ "hot" nhất 2013- đã khiến nhiều người choáng váng khi tiết lộ cô gặp khó khăn với chuyện đọc chữ.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất thực hiện với tạp chí Vogue tháng 7 của Mỹ, Katy Perry đã tiết lộ cô gặp khó khăn trong việc đọc, lý do xuất phát từ viêc lúc nhỏ cô đã không được tới trường học nhiều. Nguyên nhân sâu xa hơn của việc này là do Katy sinh trưởng trong một gia đình Ky tô giáo, gia đình phải thường xuyên di chuyển khắp nơi nên việc học của cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

‘ Một trong những hình ảnh của Katy Perry trên tạp chí Vogue Mỹ tháng 7/2013. (Ảnh: Vogue)

“Tôi gặp vấn đề với việc đọc” - Katy nói- “Tôi không tới những trường học lớn vì bố mẹ tôi không tin vào giáo dục công. Họ muốn giáo dục chịu ảnh hưởng bởi tôn giáo của họ”.

Chính vì những quan điểm nghiêm ngặt như vậy nên thay vì tới các trường học công, ca sĩ của bản hit Firework đình đám phải đi học tại các trường dòng, dành cho tôn giáo của cô.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không hề oán trách cha mẹ về phương pháp giáo dục họ đã áp dụng với cô, gây ra tình trạng khó khăn trong việc đọc chữ của cô sau này. Trái lại, Katy dành nhiều những lời tán dương cho mẹ – bà Mary Hudson. Katy nói mẹ cô là một giáo viên tuyệt vời.

Những hình ảnh của Katy Perry trên tạp chí Vogue, số phát hành trong tháng 7/2013. Hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh nổi tiếng Annie Leibovitz và phần tạo hình của Tonne Goodman:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước