Người tình của giám khảo The Voice cưỡi lạc đà trên biển

Oải Hương-Thứ tư, ngày 08/05/2013 17:07 GMT+7

Một trong những hình ảnh ấn tượng của Behati trên tạp chí Glamour Mỹ tháng 6/2013 (Ảnh: Glamour Mag)

Behati Prinsloo - người tình của Adam Levine, vị giám khảo đình đám của chương The Voice Mỹ- vừa công bố những hình ảnh mới nhất của cô trên tạp chí Glamour tháng 6.

Mùa hè có thể coi là một trong những mùa được mong đợi nhiều nhất trong năm đối với ngành thời trang cũng như những người yêu thời trang. Vì một lẽ rất đơn giản là trong mùa này người ta được thưởng thức những thiết kế mới đầy màu sắc, những chiến dịch quảng bá tràn đầy cảm hứng và trên những cuốn tạp chí, người đọc tha hồ được chiêm ngưỡng những trang phục mà chỉ cần nhìn vào đó người ta muốn ngừng làm làm việc, xách ba lô lên đường đi du lịch.

Bộ ảnh Behati Prinsloo - chân dài đến từ Nam Phi, một trong những thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret- đăng tải trên tạp chí Glamour của Mỹ, số phát hành trong tháng 6 cũng là một trong những bộ ảnh đó. Nhưng khác với những bộ ảnh được thực hiện chung trong mùa này, những hình ảnh của Behati mang một vẻ hoang dã, tự nhiên và một phong cách rất gần gũi với thiên nhiên.

Dưới đây là những hình ảnh của Behati Prinsloo trên Glamour. Những hình ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bruce Weber:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước