“Người vận chuyển” Jason Statham tính chuyện cầu hôn siêu mẫu

B.C (Theo Us Weekly)-Thứ tư, ngày 10/07/2013 11:34 GMT+7

Sau hơn ba năm hẹn hò với siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, ngôi sao của dòng phim hành động Jason Statham được cho là đã sẵn sàng kết thúc cuộc sống độc thân.

Nguồn tin thân cận từ cặp trai tài gái sắc này cho biết mối quan hệ tình cảm của Jason và Rosie đang rất tốt đẹp, nghiêm túc và họ thực sự đã sẵn sàng tiến thêm một bước nữa.

Cho dù kém bạn trai tới 19 tuổi nhưng siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley cho biết đó chẳng phải là vấn đề lớn vì từ trước tới giờ cô không bao giờ hứng thú với việc hẹn hò với những chàng trai trẻ mà chỉ quan tâm đến những người đàn ông đúng nghĩa. Và Jason Statham – biểu tượng của nam tính và sức mạnh cơ bắp được xem là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh việc chuẩn bị cầu hôn người đẹp, Jason Statham cũng đang rất bận rộn cho dự án phim mới Homefront đóng cùng James Franco, Kate Bosworth. Còn Rosie Huntington-Whiteley sau lần ra mắt hoành tráng nhưng không mấy thuyết phục cùng Transformers 3, siêu mẫu đến từ nước Anh có thêm vai diễn mới trong phim Mad Max: Fury Road cùng Charlize Theron và Tom Hardy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước