Sao "High School Musical" gặp rắc rối với ma túy

Mai (Theo BANG Media International)-Thứ tư, ngày 18/09/2013 11:07 GMT+7

 Theo nguồn tin của trang TMZ, Zac Efron – ngôi sao của bộ phim High School Musical – đã gặp phải những rắc rối liên quan đến ma túy. Thông tin này đang gây sốc cho những người hâm mộ Zac.

Theo TMZ, Zac đã hoàn tất một phần trong quá trình điều trị cai nghiện ma túy vào 5 tháng trước. Trong suốt quá trình thực hiện bộ phim Neighbors của Seth Rogen, nam diễn viên thường xuyên rơi vào tình trạng mất khả năng kiểm soát. Thậm chí, có những ngày Zac vắng mặt trên trường quay.

‘ Zac không phải là ngôi sao đầu tiên trưởng thành từ kênh Disney gặp những rắc rối với ma túy. (Ảnh: Zimbo)

Ngay sau khi thông tin này được tung ra, những người yêu mến ngôi sao của High School Musical đã bị choáng váng. Zac vốn được biết đến với hình ảnh lành mạnh, anh chưa từng dính phải bất cứ scandal nào.

Trong khi nguồn tin của TMZ khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột rằng nam diễn viên được yêu thích đã phải vật lộn đầy khó khăn với ma túy thì đại diện phát ngôn của Zac tỏ ra khá bình thản. Người này đáp lại tin đồn bằng một câu trả lời thủng thẳng: “Đừng nghĩ chúng tôi sẽ đưa ra bình luận nào”.

Trong khi đó, theo nguồn tin của tạp chí People, ngôi sao 25 tuổi đang thực hiện khá tốt mọi thứ và bây giờ anh đã hoàn toàn vượt qua được vấn đề rắc rối và hoàn toàn tỉnh táo. Còn nguồn tin của E!News thì cho biết: “Anh ấy khỏe mạnh, vui vẻ và không uống nữa. Zac dành thời gian để tập trung vào công việc”.

Lần gần đây nhất người ta thấy Zac Efron xuất hiện trước công chúng là tại Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada. Ngôi sao 25 tuổi có mặt tại đây để tuyên truyền cho bộ phim mới nói về vụ ám sát John F.Kennedy. Tại đây, Zac trả lời truyền thông rằng anh cảm thấy sự nghiệp của mình đang phát triển lên theo một hướng mới.

Zac trả lời USA Today: “Nó thật sự là một trải nghiệp kỳ quái đối với tôi. Tôi cảm thấy trưởng thành và thật sự thú vị. Tôi hạnh phúc khi là một phần của bộ phim”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước