Sau li hôn, Trần Bảo Sơn có vai diễn mới

PV-Thứ tư, ngày 09/07/2014 09:00 GMT+7

Trong năm nay khán giả sẽ được tái ngộ với Trần Bảo Sơn qua nhiều dự án phim khác nhau.

Bộ phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp do Trần Bảo Sơn thủ vai nam chính đang làm hậu kỳ để tháng 12 phát hành tại Việt Nam. Đoàn làm phim cho biết, có thể trước đó, phim sẽ được gửi tham gia một liên hoan phim quốc tế lớn.

Bộ phim của Nguyễn Hoàng Điệp là câu chuyện về tình yêu và sự tử tế của con người, được kể thông qua nhiều câu chuyện và lăng kính khác nhau, mang đến một thông điệp rất thú vị nhưng cũng không kém phần gai góc.

‘ Trần Bảo Sơn nhận được nhiều khen ngợi cho khả năng diễn xuất

Những ngày này, thông tin về phim Đoạt hồn do Trần Bảo Sơn đóng vai nam chính Vương Gia Huy cũng đang rất được chờ đợi. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 18/7 và có buổi ra mắt chính thức vào ngày 16/7 tại TPHCM. Đoạt hồn là bộ phim kinh dị thứ ba do Trần Bảo Sơn đóng vai chính, sau Giao lộ định mệnh và Ngôi nhà trong hẻm.

Cũng chia sẻ với báo giới vào cuối tuần qua, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã không ngần ngại khen ngợi nam diễn viên của nhiều bộ phim ăn khách. “Trần Bảo Sơn là một trong số rất ít diễn viên tại Việt Nam mà tôi bỏ công theo dõi rất cẩn thận các vai diễn trên màn ảnh. Tôi rất thích gương mặt, thần thái, và sự đa dạng trong biểu cảm của anh Sơn. Thú thật là tôi không tin lắm vào chuyện anh Sơn hoàn toàn tay ngang, hoàn toàn tình cờ bước vào điện ảnh. Cứ nhìn cách diễn xuất, cách làm chủ - chế ngự cảm xúc và cách bung toả đầy ấn tượng trên màn ảnh của Trần Bảo Sơn thì tôi cho rằng… không có chỗ cho hai chữ nghiệp dư ở đây. Với riêng tôi, Trần Bảo Sơn không chỉ là một diễn viên thông thường, đó là người đã cùng tôi khám phá nhân vật Hoàng – khám phá thêm một tầng sâu trong Đập cánh giữa không trung”, nữ đạo diễn cho biết.

Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang chạy dọc các bối cảnh miền Trung, từ Huế ra tới Quảng Bình để quay Những người con của làng, một phim chính luận của đạo diễn Nguyễn Đức Việt.

Phim kể về một ngôi làng có nhiều thù hận. Vị trưởng làng dặn dò những con dân của mình rằng, không bao giờ được phép quên quá khứ đau thương mà kẻ thù đã gây ra. Và một ngày kia, người con trai của kẻ thù (Trần Bảo Sơn thể hiện) với trưởng làng trở về, với mong muốn hóa giải hận thù, đưa mộ cha mình về với cố hương, đồng thời muốn góp sức cho làng giàu đẹp và văn minh hơn. Nhưng anh gặp phải rất nhiều những biến cố và phải đấu tranh khốc liệt để bảo vệ lòng tốt và sự tử tế của mình… Phim dự kiến sẽ phát hành vào đầu năm tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước