Scarlett Johansson: Hôn nhân không quan trọng

Ai (Theo Elle Uk Magazine)-Thứ tư, ngày 02/01/2013 06:57 GMT+7

Scarlett Johansson là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle phiên bản tại Anh, số tháng 2/2013 (Ảnh: Elle Uk Magazine)

Một mối quan hệ thành công không nhất thiết phải kết thúc bằng việc kết hôn – ngôi sao nóng bỏng của Hollywood Scarlett Johansson chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, số phát hành trong tháng 2/2013.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện cho tạp chí Elle số tháng 2/2013, phiên bản phát hành tại Anh – nơi cô được mời làm gương mặt trang bìa, Scarlett Johansson khẳng định cô yêu cuộc hôn nhân của cô với nam diễn viên Ryan Reynolds. Và mặc dù đời sống hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài trong 2 năm nhưng cô thật sự hạnh phúc với khoảng thời gian này. Và giờ đây, Scarlett cho rằng một mối quan hệ thành công không nhất thiết phải có ý nghĩa là tiến tới hôn nhân.

“Tôi đã kết hôn khi tôi còn trẻ và nó vô cùng lãng mạn và thật sự tôi thích được kết hôn. Nhưng nó cũng rất khác và thật khó để diễn tả bằng lời. Đối với tôi, một mối quan hệ thành công không có nghĩa là bạn tiến tới hôn nhân. Tôi chưa từng nghĩ về hôn nhân. Tôi chỉ nghĩ về nó khi người ta hỏi tôi”.

Nữ diễn viên 28 tuổi sau đó cũng khẳng định việc tái hôn không nằm trong danh sách ưu tiên của cô bởi đó không phải vấn đề cốt yếu trong cuộc đời cô, khiến cô phải xem xét hoặc dành quá nhiều sự bận tâm.

“Tôi sẽ kết hôn lần nữa? Nó thật sự không quan trọng đối với tối” – Scarlett quả quyết- “Nó không thích hợp với tôi lúc này. Tôi đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp và tôi không có những đứa trẻ trong thời gian tới. Tôi đang làm việc rất nhiều, và như tôi nói, hôn nhân không quan trọng với tôi”.

Scarlett Johansson và Ryan Reynolds kết hôn vào tháng 9/2008 trong một lễ cưới hoàn toàn bí mật. Cho tới nay, những hình ảnh của đám cưới này chưa từng được hé lộ. Sau gần 2 năm chia tay, vào năm 2012, Ryan tái hôn với nữ diễn viên Blake Lively - ngôi sao của series phim Gossip Girl. Scarlett cũng đã có bạn trai mới. Cô hiện đang hẹn hò với Romain Dauriac - cựu biên tập viên của tạp chí Clark của Pháp.

‘ Một trong những hình ảnh đầy lôi cuốn của Scarlett trên Elle Uk số tháng 2/2013

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước