Sharon Stone chia tay bồ trẻ

Ai (Theo Life & Style)-Thứ sáu, ngày 01/02/2013 08:01 GMT+7

Sharon Stone và Martin lúc còn bên nhau (Ảnh: Zimbio)

Sharon Stone – ngôi sao phim Bản năng gốc- đã chia tay người tình trẻ kém cô 27 tuổi. Lý do chia tay được cho là vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Sau 8 tháng hẹn hò, ngôi sao một thời của phim Bản năng gốc Sharon Stone đã chia tay với nam người mẫu người Argentina Martin Mica. Theo nguồn tin của tạp chí Life & Style, nữ diễn viên 54 tuổi muốn tập trung vào công việc nuôi dạy con cái. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tuổi tác là nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ, tuy nhiên, theo nguồn tin của Life & Style thì khoảng cách 27 tuổi không phải là vấn đề giữa Sharon và Martin.

“Đó không phải sự khác biệt quá nhiều về tuổi tác. Họ không chia sẻ cùng sở thích. Đam mê của cô ấy là các hoạt động từ thiện, chính trị và anh ấy thì không có bất kỳ điểm chung nào trong đó” – nguồn tin nói- “Sharon rất bận rộn. Cô ấy có 3 cậu con trai cần chăm sóc và vẫn phải di chuyển rất nhiều vì công việc”.

“Vâng, cậu ấy trẻ hơn tôi. Trai trẻ là tốt, phải không?" – Stone nói với một sự thách thức đầy ngang ngạnh trong cuộc phỏng vấn với Daily Mirror hồi đầu tháng 12/2012, khi phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa cô và Martin Mica.

Mặc dù 2 nhân vật chính không có bất kỳ tuyên bố chính thức nào về nguyên nhân chia tay, tuy nhiên, có vẻ như nguồn tin của Life & Style là hoàn toàn có căn cứ. Sau khi chia tay với chồng, Sharon Stone đảm nhận việc nuôi dạy 3 người con trai – Roan (12 tuổi), Laird (7 tuổi) và Quinn (6 tuổi). Cô hiện có tới 7 bộ phim đang sản xuất cũng như chờ ngày phát hành, trong số đó có bộ phim Lovelace đang nhận được rất nhiều sự mong đợi. Trong phim này, Sharon vào vai người mẹ bảo thủ của ngôi sao phim khiêu dâm Linda Lovelace. Đóng chung với cô có cạnh nữ diễn viên trẻ Amanda Seyfried.

Nữ diễn viên 54 tuổi mới đây cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mirror, rằng cô không còn quan tâm đến sự thất bại sau thoát chết bởi trận xuất huyết não gần như tử vong vào năm 2001chia tay với chồng cũ Phil Bronstein.

“Bạn không trải qua tất cả những gì mà tôi đã trải qua và quay trở lại với sự nghiệp… Tôi cảm thấy ổn và - với một vài thách thức lớn, tôi có thể làm điều đó. Tôi cũng không quan tâm nếu tôi thất bại. Bởi cái gì là thất bại? Bạn biết điều gì nào? Tôi đã thất bại trong những điều lớn lao nhất trong cuộc đời này. Tôi thất bại với sức khỏe của mình, tôi thất bại với cuộc hôn nhân của mình, tôi thất bại với mọi thứ nhưng tôi đã kéo mình lên và đi tiếp Tôi thật sự may mắn vì đã không chết”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước