Siêu mẫu nổi tiếng Anh quốc Cara Delevingne và phát ngôn gây sốc

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 18:39 GMT+7

(Ảnh: Brunch News)

Cara Delevingne – một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay – đã nói cô thích bầu bạn với nữ giới hơn nam giới. Cara cho rằng tất cả những gì đàn ông muốn chỉ là muốn qua đêm với cô.

Siêu mẫu cá tính đã nói trong cuộc trò chuyện với The Telegraph rằng cô gặp khó khăn khi kết bạn với đàn ông và cảm thấy thoải mái hơn khi bầu bạn với những người bạn nữ.

“Điều buồn cười là tôi đã luôn có rất nhiều bạn trai. Lúc còn ở trường học, tôi là một cô gái tinh nghịch và tôi là bạn của tất cả những anh chàng” – Cara nói với The Telegraph – “Nhưng bây giờ… Tôi không biết nữa nhưng đã có một chút thay đổi”.

“Tôi vẫn có những người bạn cũ ở trường học nhưng tôi nghĩ bây giờ tôi không gặp gỡ được những người đàn ông – những người không chỉ đơn giản muốn làm bạn với tôi như trước. Tôi nghĩ đó chính là điều khó khăn để kết bạn với những anh chàng bởi vì họ chỉ muốn qua đêm với bạn mà thôi”.

Cara được cho là vừa kết thúc mối quan hệ tình cảm với Michelle Rodriguez – diễn viên nữ chính của bộ phim nổi tiếng The Fast and the Furious – và đang có những gắn kết mới với Harry Styles, ca sĩ của nhóm One Direction.

Khi được hỏi về giới tính của bản thân, Cara nói: “Về chủ đề đó, tôi nghĩ rằng mọi người không nên sợ hãi về nó.

Tôi còn trẻ, tôi có niềm vui, tôi không muốn giả vờ là một cái gì đó mà bản thân tôi không phải như thế. Do đó, tôi không thật sự quan tâm về vấn đề đó. Mọi người có thể nói điều mà họ muốn nhưng tôi đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống hiện tại”.

Cara và Michelle thừa nhận mối quan hệ đồng giới vào tháng 3. Trước đó, vào tháng 1, những nghi ngờ về chuyện tình cảm giữa cả hai đã dấy lên khi bức hình họ hôn nhau tại trận đấu bóng rổ ở New York được giới săn ảnh ghi lại. Tuy nhiên, vào tháng trước, tin đồn cặp đôi kết thúc quan hệ cũng đã được lan truyền khi Michelle vắng mặt trong lễ cưới của em gái Cara.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước