Taylor Swift giúp Selena Gomez vượt qua đổ vỡ

Ai (Theo B.Media International)-Thứ ba, ngày 22/01/2013 10:30 GMT+7

Selene Gomez và Taylor Swift được biết tới như những người bạn thân thiết của Hollywood (Ảnh: Life&Style Mag)

Selena Gomez mới đây đã thừa nhận cô vượt qua được cuộc đổ vỡ với bạn trai Justin Bieber là nhờ vào sự giúp đỡ của người bạn thân – nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift.

Selena Gomez – ngôi sao của kênh truyền hình Disney - vừa chính thức khẳng định việc chia tay với một trong những anh chàng hấp dẫn nhất thế giới – ca sĩ tuổi teen người Canada Justin Bieber. Cả hai chia tay vào đúng thời điểm đầu năm mới, sau khi cùng trải qua một kỳ nghỉ ngắn lãng mạn vào dịp lễ Giáng sinh. Theo nhiều nguồn tin thân cận từ những người bạn gái của Selena, lý do dẫn tới đổ vỡ là vì Justin còn quá non nớt và ham mê những mối quan hệ đối với người lạ. Cách hành xử của ca sĩ 18 tuổi khiến ngôi sao của kênh Disney cảm thấy mình không được tôn trọng.

Sau gần 2 tuần lễ kể từ khi tuyên bố chia tay, Selena Gomez đã bóng gió rằng cô đã trở lại bình thường khi cho biết người bạn gái thân thiết Taylor Swift đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian đau buồn sau đổ vỡ.

“Taylor là một trong những người truyền cảm hứng, tích cực và tốt bụng nhất tôi biết. Tôi nghĩ cô ấy là một phần lớn về con người tôi hiện nay” – Selena nói- “Tôi đã trải qua rất nhiều thời gian trong vài tháng qua, nó nặng nề, buồn và nhạt nhẽo”.

Hiện tại, cả Selena và Taylor đều là những tên tuổi được những khán giả tuổi mới lớn đặc biệt yêu thích và trong cuộc sống thường nhật, họ cũng được biết tới như những người bạn thân, có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện lớn. Trong một cuộc phỏng vấn thực hiện vào cuối năm 2012, Selena nói cô và Taylor không bao giờ trò chuyện về những dự án hay những vấn đề liên quan tới công việc. Vấn đề được cả hai nói tới nhiều nhất là gia đình và những cậu bạn trai.

“Chúng tôi trải qua những kinh nghiệm giống nhau trong cùng thời điểm nhưng chúng tôi không bao giờ nói về ngành công nghiệp giải trí mà chúng tôi làm việc. Taylor là người mà tôi có thể đến và nói về gia đình mình hoặc bạn trai. Thật khó để tin tưởng các cô gái và tôi may mắn có cô ấy”.

Cũng giống Selena, Taylor cũng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí rằng cô chỉ trò chuyện với những người bạn nổi tiếng của cô về những cậu bạn trai.

“Tôi không có xu hướng chi tiêu tiền bạc vào những việc lớn như xe hơi nhưng tôi sẽ thuê một ngôi nhà trên bờ biển hay một điều gì đó tương tự và đưa những người bạn gái của tôi tới. Chúng tôi không bao giờ nói về thời trang, về sự nghiệp, về tham vọng hay những dự án của mình. Chúng tôi chỉ nói chuyện về những mối quan hệ, cảm xúc, tình yêu và những anh chàng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước