Tom Cruise mua nhà cho Suri

CDS-Thứ tư, ngày 19/12/2012 12:00 GMT+7

Tom và cô con gái 6 tuổi Suri Cruise (Ảnh: Etonline)

Tom Cruise – ngôi sao của phim Nhiệm vụ bất khả thi, được cho là đã mua cho cô con gái 6 tuổi Suri một ngôi nhà trị giá 13,5 triệu USD làm quà Giáng sinh.

Ngôi sao 50 tuổi vốn rất nuông chiều cô con gái 6 tuổi Suri – kết quả của cuộc hôn nhân thứ 3 giữa anh và vợ cũ Katie Holmes- và kể từ khi ly dị, như muốn bù đắp nhiều hơn cho con, Tom đã không tiếc tiền mua quà cho cô bé. Mới đây nhất, trong nhiều món quà giá trị mà ngôi sao này đã mua, có ngôi nhà trị giá nhiều triệu bảng Anh tại Upstate New York. Như vậy, vào lễ Giáng sinh năm nay - Giáng sinh đầu tiên của Suri kể từ khi cha mẹ ly hôn- cô bé sẽ đón kỳ nghỉ lễ tại biệt thự riêng tại New York City cùng với chú ngựa của mình.
Tom và Suri trong series ảnh lúc nhỏ của cô bé. Đây cũng là một trong những tấm hình của Suri lần đầu tiên được chính thức đăng tải trên tạp chí.
Theo nguồn tin của tạp chí Grazia Anh quốc, lý do Tom Cruise chi tiền mua nhà cho con gái vì anh muốn một không gian đủ rộng để Suri có thể chăn thả chú ngựa của cô bé. Ngoài ra, đây cũng là nơi để Suri cất giữ những món đồ chơi khác, trong đó bao gồm cả chiếc xe đua thu nhỏ trị giá 30.000 USD Tom đã mua cho cô vào năm 2010.
“Tom nhất quyết sẽ khiến đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời hơn bao giờ hết” - nguồn tin nói với Grazia- “Rõ ràng không phải chỗ nào trong căn hộ của Katie cũng có thể giữ một chú ngựa, vì vậy nơi này là một địa điểm lý tưởng. Nó cũng có đủ không gian cho tất cả đồ chơi của cô bé, trong đó có nhiều thứ vẫn còn được cất trong nhà kho tại lâu đài của họ ở Los Angeles - kể từ khi Katie và Suri rời đi”.
Khi Katie tuyên bố chia tay với Tom vào tháng 6, cô đã rời Los Angeles và chuyển đến New York City cùng với Suri. Họ sống trong một căn hộ sang trọng tại Manhattan. Sau khi ly hôn, Katie giành được quyền nuôi dưỡng bé Suri, trong khi Tom chỉ nhận được quyền giám hộ cho cô con gái 6 tuổi và được thăm cô bé theo định kỳ.
Nói về kế hoạch chào đón lễ Giáng sinh năm nay với cô con gái Suri trong lễ ra mắt phim Jack Reacher tại London vào cuối tuần trước, Tom nói: “Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch đặc biệt. Tất cả chúng tôi sẽ được ở bên nhau”.

Tin bài liên quan:
Bách Hợp (Theo BANG Media International)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước