Tom Cruise và vợ cũ đều hạnh phúc sau ly hôn

Mai (Theo Us Mag)-Thứ năm, ngày 14/03/2013 11:09 GMT+7

Tom Cruise và Katie Holmes và những nụ cười rạng rỡ thường xuyên xuất hiện trên gương mặt khi xuất hiện trước công chúng (Ảnh: Zimbio)

 Tom Cruise và vợ cũ - nữ diễn viên Katie Holmes, được cho là “cực kỳ hạnh phúc” sau khi cùng giải thoát cho nhau vào tháng 7 năm ngoái.

Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly dị vào tháng 7/2012 sau khi cùng trải qua 6 năm chung sống. Cả hai có chung với nhau một cô con gái, bé Suri. Sau khi ly hôn, Katie nhận được quyền nuôi dưỡng con gái và Tom chỉ được thăm con theo định kỳ.

Ngày hôm qua, 13/3, đạo diễn 50 tuổi Adam Shankman – đạo diễn của Rock of Ages, người đã làm việc với Katie Holmes khi cô được mời làm giám khảo khách mời trong show truyền hình So You Think You Can Dance, đã nói với tạp chí Us rằng cặp đôi ngôi sao này đều vô cùng hạnh phúc sau khi đường ai nấy đi.

“Cả hai đều cực kỳ hạnh phúc” – Adam nói với tạp chí Us - “Tôi vừa email với anh ấy. Tom đang trở lại. Anh ấy hiện đang quay phim ở London (phim All You Need is Kill) và có vẻ rất vui vẻ. Tôi biết Tom đã gặp con gái”.

“Katie có vẻ thật sự hạnh phúc” – Adam nói tiếp - “Bạn chỉ cần chiến đấu để vượt qua những sự ồn ào. Đó chỉ là sự ồn ào mà thôi”.

Sau khi Tom Cruise và Katie Holmes chia tay, người ta hiếm khi nhìn thấy những bức ảnh anh chụp chung với con gái Suri. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Us, ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi đã có dịp gặp con gái tại London, khi cô bé tới thăm anh.

“Cô bé đã có 5 ngày bên cha. Tom làm việc rất nhiều giờ trên trường quay nên anh ấy rất ít thời gian nghỉ ngơi và chơi cùng Suri. Họ đã có một khoảng thời gian thật sự hạnh phúc”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước