Vợ chồng Người sắt tình tứ trên thảm đỏ

H.H (theo Dailymail)-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 14:48 GMT+7

  Xuất hiện trên thảm đỏ trong sự kiện ra mắt Iron Man (Người sắt) 3 tại London, ngôi sao của phim Robert Downey Jr liên tục dành cho vợ những cử chỉ âu yếm khiến công chúng thêm ngưỡng mộ tình yêu đẹp của họ.

‘Vợ chồng nhà Downey diện trang phục rất ăn ý nhưng Người sắt không quên thể hiện tính “tưng tửng” đặc trưng bằng việc đi một đôi giầy thể thao và diện bộ vest lịch lãm. Tuy nhiên, sự khác lạ về trang phục của Người sắt không gây chú ý với các fan bằng những màn thể hiện tình cảm nồng nàn với vợ - Susan Downey.

‘ Robert gặp Susan (một nhà sản xuất) khi làm phim Gothika năm 2003 và họ kết hôn hai năm sau đó. Chính Susan là người đã hỗ trợ cho Robert rất nhiều trên con đường tìm lại chính mình, rũ bỏ quá khứ bê bối, nghiện ngập để vững vàng trở lại vị trí một trong những ngôi sao hàng đầu và được trả thù lao cao nhất Hollywood.

Không chỉ trao cho vợ nụ hôn say đắm trên thảm đỏ, Robert Downey Jr còn liên tục dành những cử chỉ âu yếm và thỉnh thoảng còn tạo dáng rất vui nhộn với vợ.

‘ Tạo dáng theo phong cách Người Sắt

Lễ ra mắt tại London đáng tiếc vắng mặt nữ diễn viên Gwyneth Paltrow – bạn gái trên phim của Người sắt. Lý do của Gwyneth là cô bị kẹt lịch với một event đình đám không kém tại New York cùng với các ngôi sao khác như Sarah Jessica Parker và Kate Hudson.

‘ Người Sắt 3 hiện đang nhận được những đánh giá tích cực. Điểm chấm trên trang IMDb cho phim đạt 8.7. Phim sẽ công chiếu toàn cầu vào ngày 25/4 và được dự đoán sẽ sớm đạt doanh thu khủng như hai phần trước đó.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước