Kết quả bốc thăm Miami Masters: Nadal dễ thở, Federer đụng toàn hàng “khủng”

Đỗ Thùy DươngCập nhật 11:23 ngày 18/03/2014

Theo kết quả bốc thăm giải Master 1000 thứ 2 trong năm, Miami Masters, Rafael Nadal đã rơi vào nhánh đấu rất dễ thở trong khi Federer gặp toàn các tay vợt rất cứng cựa từ ngay vòng đấu thứ 2.

Trái ngược với giải Indian Wells, kết quả bốc thăm tại ATP Miami Masters 1000 dường như rất “chiều lòng” Rafael Nadal khi tay vợt người Tây Ban Nha chỉ phải gặp các đối thủ rất dễ chơi.

Theo đó với việc được miễn thi đấu ở vòng 1, Nadal nhiều khả năng sẽ gặp tay vợt người Úc đã 33 tuổi Lleyton Hewitt tại vòng 2. Đến vòng 3 và vòng 4, các đối thủ tiềm tàng của Nadal cũng chỉ ở mức trung bình khá như: Dmitry Tursunov (hạt giống số 29), Jerzy Janowicz (hạt giống số 19) hoặc Fabio Fognini (hạt giống số 14).

‘ Kết quả bốc thăm rất "chiều lòng" Nadal

Khó khăn chỉ có thể đến với Nadal ở vòng tứ kết khi đối thủ của tay vợt nhiều khả năng sẽ là tài năng trẻ Raonic (hạt giống số 12) hoặc Juan Martín del Potro (hạt giống số 8). Tuy nhiên trong khi Raonic dường như cho thấy sự chững lại sau một giai đoạn khá bùng nổ, thì Juan Martín del Potro đã không là chính mình với chấn thương cổ tay dai dẳng. Do đó cơ hội để Nadal tiến vào vòng bán kết là hết sức sáng sủa.

Đối thủ của Rafael Nadal tại vòng bán kết cũng chỉ là một Stanislas Wawrinka (hạt giống số 3) đang bị đặt dấu hỏi về phong độ sau khi lên “đỉnh” tại Australian Open 2014 hoặc Tomas Berdych, một tay vợt chưa bao giờ là đối thủ anh.

Federer đụng toàn hàng "khủng"

Trái ngược với Nadal, theo kết quả bốc thăm khiến Federer gặp phải toàn các tay vợt rất cứng cựa từ ngay vòng đấu thứ 2 ATP Miami Masters 1000.

Cũng được miễn thi đấu vòng 1, ngay tại vòng 2, Fedex nhiều khả năng phải đối đầu với Victor Hanescu. Tiếp sau đến vòng 3 và vòng 4, các đối thủ tiềm tảng của Federer cũng không hề dễ chơi với: Fernando Verdasco (hạt giống số 28), Kevin Anderson (hạt giống số 17) và Richard Gasquet (hạt giống số 9).

‘ Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Fedex tại ATP Miami Masters

Nếu vào đến vòng tứ kết, “hai hòn đá tảng” mang tên Grigor Dimitrov (hạt giống số 15) hoặc David Ferrer sẽ sẵn sàng cản bước Tàu tốc hành tại ATP Miami Masters. Đặc biệt, Federer phải rất chú ý đến "người truyền nhân” của mình Grigor Dimitrov, tay vợt trẻ đang thi đấu cực kỳ tiến bộ và thăng hoa.

Vượt qua được các đối thủ trên, tại vòng bán kết “sát thủ” Djokovic (hạt giống số 2) hoặc tay vợt người Vương quốc Anh và là đương kim vô địch của giải đấu Andy Murray sẽ “chào đón” Fedex ở vòng bán kết.

ATP Miami Masters 1000 sẽ chính thức diễn ra vào tối mai 19/03 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,7 triệu USD.

Để theo dõi chi tiết lịch thi đấu của Miami Master, quý vị khán giả có thể truy cập vào đường link sau:

http://www.atpworldtour.com/Share/Event-Draws.aspx?&EventId="403"&

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.