Maria Sharapova tuyên bố rút lui khỏi giải Mỹ mở rộng

Kim Ngân (dịch)Cập nhật 14:00 ngày 22/08/2013

 Chấn thương đeo đuổi đã khiến “bóng hồng” làng banh nỉ người Nga – Maria Sharapova buộc phải tuyên bố rút lui khỏi giải Mỹ mở rộng.

Mới đây, tay vợt hạt giống số 3, Maria Sharapova đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi giải US Open vì chấn thương bả vai. Thông tin này đã được giám đốc tổ chức giải đấu, ông David Brewer xác nhận.

‘ Chấn thương đã khiến Maria Sharapova không thể tham dự US Open

Ông này cho hay: “Maria đã thông báo với chúng tôi về việc cô ấy không thể tham gia giải Mỹ mở rộng năm nay vì chấn thương bả vai phải và chính thức xin rút lui. Hi vọng cô ấy sẽ mau chóng hồi phục và chúng tôi rất muốn được nhìn thấy cô ấy tại giải đấu được tổ chức tại New York vào năm tới”.

Giải quần vợt Mỹ mở rộng lưu lại nhiều dấu ấn của Maria Sharapova khi cô đăng quang tại đây vào năm 2006 khi mới 19 tuổi. Năm ngoái, tay vợt nữ người Nga cũng tham dự và vào đến trận bán kết.

“Bóng hồng” từng 4 lần vô địch các giải Gran Slam mới đây đã sa thải HLV Jimmy Connors chỉ sau duy nhất một trận 2 người làm việc chung và trao quyền hướng dẫn tại US Open cho cha đẻ của cô. Một phần nguyên do là bởi Sharapova bất ngờ thua sốc trước tay vợt trẻ Sloane Stephens ngay từ vòng 2 Cincinnati.

Với sự vắng mặt của Sharapova, Serene Williams, tay vợt hạt giống số 1 của US Open càng tràn trề cơ hội vô địch. Vị trí hạt giống số 2 vẫn thuộc về Victoria Azarenka, trong khi đó, tay vợt người Ba Lan - Agnieszka Radwanska chính thức được tiếp quản vị trí hạt giống số 3.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.