Nadal sẽ trở lại vào tháng 2/2013

Theo HT/ TT&VHCập nhật 07:00 ngày 16/01/2013

Rafael Nadal vẫn đang phải dưỡng thương

 Chờ đợi mãi cuối cùng anh sẽ đến. BTC giải Brazil Open cho biết Rafael Nadal sẽ tham dự giải này vào ngày 11/2/2013.

Hồi cuối tháng 12/2012, tưởng như Nadal sẽ trở lại thi đấu sau khi liên tục có những tin hiệu tích cực về tốc độ phục hồi chấn thương đầu gối của anh. Nhưng vào giờ chót, tay vợt 11 lần vô địch Grand Slam lại lỗi hẹn với người hâm mộ do dính virus dạ dày. Vì sự cố mới này mà anh bỏ luôn Australian Open năm nay.

Brazil Open chỉ là giải nhỏ mang tính tập huấn với các tay vợt chứ không có ý nghĩa tích lũy điểm số. Sau giải này, Nadal dự kiến tham dự giải Mexican Open bắt đầu từ ngày 25/2/2013. Sự trở lại của Nadal chắc chắn sẽ là tin rất vui không chỉ với các fan của anh mà còn với người hâm mộ nói chung bởi nó sẽ giúp cho các giải đấu càng tăng thêm tính cạnh tranh và sức hấp dẫn.

Nadal cho biết anh chỉ đặt mục tiêu trở lại đúng nghĩa bắt đầu từ các giải đấu trên sân đất nện là Monte Carlo và Roland Garros. Trước đó, anh sẽ cố gắng chơi tốt ở hai giải Masters 1000 là Indian Wells và Miami Open. Nhưng điểm rơi phong độ được Rafa đặt vào các giải Monte Carlo và Roland Garros sau đó.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.