Serena lần thứ hai vào chung kết Cincinnati

T.KCập nhật 07:19 ngày 17/08/2014

Serena đã có mặt ở CK Cincinnati 2014.

Nhọc nhằn vượt qua Wozniacki, Serena đã ghi tên mình vào chung kết WTA Cincinnati lần thứ hai trong sự nghiệp.

Serena Williams đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước tay vợt hạt giống số 13 là Wozniacki để trở thành tay vợt nữ đầu tiên vào chung kết Cincinnati năm nay. Để thua trong set 1, cô em nhà Williams đã biết cách khuất phục đối thủ trong hai set còn lại để khép lại trận bán kết với tỉ số 2-6, 6-2, 6-4 sau gần 2 tiếng đồng hồ.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Wozniacki của Serena chỉ trong tháng này và là trận thắng thứ 8 trong 9 lần đối đầu với tay vợt người Đan Mạch. Còn nhớ năm ngoái, Serena từng thất thủ cũng sau 3 set đấu trước Azarenka và bỏ lỡ cơ hội vào chơi trận cuối.

Vào chung kết, Serena sẽ gặp người chiến thắng trong cặp đấu giữa hai tay vợt nữ xinh đẹp của làng quần vợt là Ivanovic hoặc Sharapova. Trận chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 18/8.

Cincinnati được coi là màn khởi động cho US Open – giải Grand Slam lớn cuối cùng trong năm tổ chức trên đất Mỹ. Hiện Serena là ĐKVĐ US Open và việc chiến thắng ở WTA Cincinnati sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho tay vợt nữ số 1 thế giới bảo vệ thành công chức vô địch tại giải Grand Slam ở quê nhà.

Rafael Nadal tiến vào vòng 2 Italia mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Chiều tối ngày hôm nay, tay vợt Rafael Nadal đã có trận đấu ra quân tại vòng 1 giải quần vợt Italia mở rộng nội dung đơn nam.