Tình trạng này vẫn diễn ra dù hãng hàng không giá rẻ Tigerair của Australia đã được Chính phủ Indonesia "bật đèn xanh", tạm thời cho phép nối lại các chuyến bay tới Australia.
Văn phòng dịch vụ của Tigerair tại sân bay Bali đã bị đóng cửa từ ngày 13/1 sau khi Indonesia thu hồi giấy phép của hãng này do "những thủ tục kĩ thuật nhiêu khê". Tuy nhiên, sau khi thương lượng, hãng đã được cấp giấy phép bay tạm thời để đưa 2.000 hành khách đang mắc kẹt ở Bali trở về nhà.
Mặc dù vậy, nhiều hành khách cho biết, đến nay họ vẫn không nhận được thông tin về chuyến bay thay thế. Thậm chí, nhiều người còn phải tự chi trả tiền khách sạn và vé máy bay mới để về nước.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!