Chuyển nhượng 10/8: Rooney chọn Chelsea thay vì Arsenal

Quang Tám (Tổng hợp)Cập nhật 14:54 ngày 10/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 10/8.

Rooney chọn Chelsea thay vì Arsenal

Theo tiết lộ của ESPN, người đại diện của tiền đạo Wayne Rooney đã cho rằng thân chủ của mình muốn đến Chelsea hơn là Arsenal.

Trong một diễn biến trước đó, tờ Guardian khẳng định Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Man Utd để hỏi mua tiền đạo Wayne Rooney. Trước đó ít ngày, vì mong muốn của HLV Jose Mourinho mà The Blues đã nâng giá hỏi mua "gã Shrek" lên đến 40 triệu bảng.

Man Utd chưa từ bỏ Cesc và tiếp tục theo đuổi Luka Modric

Bất chấp việc Cesc Fabregas đã thẳng thừng tuyên bố không rời Camp Nou trong khoảng ít nhất là một năm nữa. Tuy nhiên, Man Utd vẫn không ngừng theo đuổi cựu thủ quân Pháo thủ.

Tờ Daily Star khẳng định Man United vẫn chưa từ bỏ Cesc Fabregas dù vấp phải thái độ lạnh nhạt từ Barcelona lẫn tiền vệ người Tây Ban Nha. Mới nhất họ tính nâng giá mua lên 40 triệu bảng.

Trong một diễn biến khác, Daily Mail cho hay Man Utd lại thể hiện sự quan tâm đến Luka Modric. HLV David Moyes được cho là đang theo đuổi Marouane Fellaini và vẫn tiếp tục tìm cách thuyết phục Modric trong trường hợp thất bại với Fellaini.

Man City ra giá 40 triệu euro cho ngôi sao của Anzhi

Man City vẫn chưa chịu dừng lại trên TTCN. Mới đây đội bóng xứ Sương mù đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới CLB Anzhi Makhachkala về trường hợp của cầu thủ Willian. Đề nghị này đã bị Anzhi từ chối nhưng theo ESPN Brazil, Man City đang chuẩn bị trở lại với một lời mời hấp dẫn hơn.

‘ Trong một diễn biến khác tại Anzhi, Eto’o thổ lộ thích sang Napoli. Ngay sau khi nhận được thông điệp từ Napoli, Samuel Eto’o, người đang hưởng lương cao nhất thế giới bóng đá (400.000 euro/tuần), đáp lại với thái độ rất thích thú. “Luiz Suarez nên chấp nhận ở Anfield”

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khuyên Luis Suarez nên chấp nhận quan điểm không bán anh của BLĐ đội bóng. Theo ông Rodgers, cuối cùng thì chân sút người Uruguay cũng sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 Liverpool. Hiện Suarez đã công khai mong muốn ra đi và vẫn đang chờ đợi cơ hội của mình.

Trong một diễn biến trước đó, chủ sở hữu CLB Liverpool đã tuyên bố sẽ không bán Luis Suarez bằng bất cứ giá nào trong mùa hè này, bởi Liverpool đặt mục tiêu tham dự Champions League vào mùa giải tới.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1