Tân Chủ tịch VFF: Tập trung cao nhất mọi nguồn lực cho bóng đá nữ năm 2014

VTVCập nhật 20:47 ngày 25/03/2014

Dư luận đang đặt ra câu hỏi không phải về những chức danh chủ chốt của nhiệm kỳ khóa VII tới - mà điều quan trọng là khi đã “ổn định” được chỗ ngồi, họ sẽ làm những gì cho bóng đá Việt Nam? VTV đã nhanh chóng đem câu hỏi này truyền đạt lại tới tân Chủ tịch VFF.

Một năm qua, nền bóng đá nước nhà được coi là mang một gam màu u ám với rất nhiều những vấn đề cần phải giải quyết để đưa bóng đá trở lại với quỹ đạo phát triển. Vì thế dư luận đang đặt ra câu hỏi không phải về những chức danh chủ chốt của nhiệm kỳ khóa VII tới mà điều quan trọng là khi đã “ổn định” được chỗ ngồi, họ sẽ làm những gì cho bóng đá Việt Nam?

‘ Nhiệm vụ và thách thức đặt ra cho vị tân Chủ tịch VFF là không hề nhỏ

Và qua kì họp Đại hội VFF khoá VII này, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một người không phải ngành Thể Thao, không làm việc cho một cơ quan nhà nước được bầu vào chức danh Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam – đó là trường hợp của ông Lê Hùng Dũng.

Ông Lê Hùng Dũng là một doanh nhân trước khi là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, rồi quyền Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa VI và cũng là ứng cử viên duy nhất cho chức vị Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khóa VII.

Ngay tối nay (25/03), VTV đã nhanh chóng có buổi trao đổi ngắn với vị tân Chủ tịch VFF. Mời độc giả quan tâm theo dõi cuộc đối thoại giữa BTV Quốc Khánh và tân Chủ tịch VFF qua VIDEO sau:

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1