Thêm hai hạt giống rút khỏi Australian Open

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 07:20 ngày 11/01/2013

Isner đã rút khỏi Australian Open 2013 (Ảnh: AP)

Sau sự vắng mặt đáng tiếc của Nadal, tới lượt Isner và nhiều khả năng là Monaco sẽ không thể tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

“Tôi rất buồn khi phải đưa ra quyết định rút khỏi Australian Open. Tôi cảm thấy không ổn ở đầu gối và các bác sĩ khẳng định tôi có vấn đề về xương khớp. Nếu tiếp tục thi đấu, vết thương sẽ ngày một nghiêm trọng hơn”, Isner ngậm ngùi thông báo với báo giới trước thềm Australian Open.

Sau thất bai tại Sydney, tay vợt hạng 13 thế giới John Isner buộc phải dừng tập luyện và thi đấu để hồi phục chấn thương. Theo đó, tay vợt 27 tuổi người Mỹ sẽ không thể kịp bình phục để tham dự Australian Open.

Ngoài ra, tay vợt xếp trên Isner một bậc trên bảng xếp hạng ATP là Juan Monaco cũng đứng trước nguy cơ lớn không thể góp mặt ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Cũng vì lí do chấn thương mà tay vợt người Argentina phải từ bỏ cuộc chơi ở Kooyong diễn ra ở Melbourne.

‘ Monaco đứng trước nguy cơ lớn không thể tham gia Australian Open (Ảnh: Getty)


“Tôi nhận được cuộc gọi từ người quản lý của Juan Monaco với thông báo tay vợt người Argentina gặp phải chấn thương ở bàn tay. Chưa rõ chấn thương đó nghiêm trọng tới mức nào nhưng theo các bác sĩ cho biết, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài ngày tới. Và tình huống xấu nhất có thể khiến Juan không thể tham dự giải đấu”, Giám đốc điều hành Austrailian Open - Colin Stubs cho hay.

Ở nội dung nữ, tài năng trẻ Heather Watson cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự Australian Open. Tay vợt 20 tuổi chưa được xếp hạng hạt giống nói: “Tôi bị đau ở khuỷu tay và không thể tiếp tục thi đấu ở Hobart. Hiện tôi vẫn chưa thể tập luyện để chuẩn bị cho Australian Open”.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1