Tiến Minh vào chung kết giải vô địch Cầu lông Toàn quốc

Cập nhật 08:38 ngày 28/09/2012

Tiến Minh vào chung kết giải vô địch Cầu lông cá nhân Toàn quốc 2012 (Ảnh: Xã hội)

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam đứng trước cơ hội cải tiện vị trí trên bảng xếp hạng thế giới khi Tiến Minh giành quyền lọt vào chung kết Vietnam Open 2012.

Sau 1 tháng tụt tới 3 hạng xuống thứ 14 thế giới, tay vợt số 1 của Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã vươn lên xếp hạng 13 nhờ chiến thắng ở giải cầu lông Vietnam Open 2012. Tuy nhiên, Tiến Minh sẽ có cơ hội tiếp tục cải thiện thứ hạng khi tay vợt của TP Hồ Chí Minh lọt vào trận chung kết giải vô địch Cầu lông cá nhân Toàn quốc diễn ra hôm nay (28/9).

Trong trận chung kết, Tiến Minh sẽ gặp Hoàng Nam cũng của TP Hồ Chí Minh. Trước đó, Hoàng Nam tay vợt đã đánh bại Vinh Quang của Đồng Nai ở bán kết.

Ở nội dung đơn nữ, sau khi để thua Vũ Thị Trang của Bắc Giang trong set 1 với tỉ số 12-21, tay vợt Phạm Thị Trang của Thanh Hóa xin rút lui vì lí do chấn thương. Như vậy, Vũ Thị Trang giành quyền vào chung kết gặp Lê Thu Huyền của Hà Nội.

Giải vô địch Cầu lông cá nhân Toàn quốc là một trong những sự kiện thể thao lớn do Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức trong năm. Giải năm nay thu hút 110 vận động viên với 59 nam và 51 nữ đến từ 19 tỉnh, thành phố trong đó nhiều tay vợt mạnh đạt đẳng cấp thế giới là Nguyễn Tiến Minh đoàn TP Hồ Chí Minh và 17 vận động viên cấp kiện tướng.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1