Vì sao tuyển bóng chuyền Việt Nam không dự ASIAD 17?

VTVCập nhật 16:01 ngày 15/08/2014

Khi có quyết định cả đội tuyển nam và nữ không tham dự ASIAD 17, người hâm mộ bóng chuyền nước nhà đã có nhiều ý kiến bất bình…

Đến với đầu trường ASIAD, thể thao Việt Nam đã phải tính toán đề cử những vận động viên ưu tú nhất tham dự. Cách đây 4 năm, tại đấu trường này, thể thao Việt Nam phải rất vất vả mới giành được tấm huy chương duy nhất của Lê Bích Phương ở bộ môn karatedo. 4 năm sau, mục tiêu và niềm hi vọng của thể thao Việt Nam đã có gì thay đổi và chúng ta mong chờ điều gì ở đấu trường này?

Trước khi có một bản danh sách chính thức bộ môn tham dự giải, không ít những tranh cãi của các bộ môn đã xảy ra, tiêu biểu nhất là câu chuyện của bóng chuyền. Khi có quyết định cả đội tuyển nam và nữ không tham dự ASIAD 17, người hâm mộ bóng chuyền đã có nhiều ý kiến bất bình. Bởi rõ ràng, bóng chuyền là môn thể thao đang được xã hội hóa rất tốt, liên đoàn cũng không hề thiếu kinh phí và đây là cơ hội tốt cho bóng chuyền tích lũy kinh nghiệm.

Phóng viên VTV đã có cuộc trao đổi với ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng Cục trưởng, Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam để giúp độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Ronaldo bất ngờ bị gạch tên khỏi ĐT Bồ Đào Nha

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển khi HLV Roberto Martinez thực hiện một số thay đổi trong đội hình.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1