Chuyên mục

Coca-Cola chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa

Trung tâm Tin tức VTV24 - 18/04/2019 - 11:02 - Tiêu dùng

VTV.vn - Coca-Cola vừa cho mắt sản phẩm sữa và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á cho lần ra mắt này.

Coca-Cola sẽ hợp tác với Fonterra là hãng sữa New Zealand để cho ra thị truờng 3 dòng sữa: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost To-go cung cấp năng lượng và Nutriboost Beauty, dòng sữa không béo dành cho phái đẹp. Trong lần ra mắt này, Coca-Cola rất nghiêm túc khi quyết tâm chỉ trong 2 tháng đầu tiên sẽ phủ kín 3.300 cửa hàng chuyên sữa và 21.600 tiệm tạp hóa bán sữa.

Với sự gia nhập này, ngành sữa dự kiến sẽ bùng nổ và cạnh tranh không kém ngành nước giải khát.


Công bố sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen Công bố sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen

VTV.vn - Sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa Vinasoy với Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học đậu nành quốc gia Hoa Kỳ.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.