Báo chí Anh sẵn sàng cho 1 cuộc chia tay với HLV Southgate

BTV-Thứ ba, ngày 13/12/2022 17:05 GMT+7

VTV.vn - Sau khi dừng bước ở vòng tứ kết của World Cup 2022, ĐT Anh và HLV Gareth Southgate thông báo rằng họ sẽ cần thêm thời gian để xem xét về tương lai của ĐT Anh.

Thế nhưng rất có thể sẽ có 1 cuộc chia tay diễn ra, và ngay lúc này LĐBĐ Anh đang tìm kiếm những ứng cử viên mới.Trang báo điện tử Football365 hôm nay có bài dăng cho biết LĐBĐ Anh đang có những liên hệ với cả HLV Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino để sẵn sàng thay thế HLV Southgate trong trường hợp vị HLV 52 tuổi quyết định rời khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Anh. Đây là những sự lựa chọn khá hợp lý của LĐBĐ Anh bởi cả 2 HLV Tuchel và Pochettino đều là những vị HLV giỏi, có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ Anh và quan trọng nhất là họ đang không có công việc và sẵn sàng tiếp quản ĐT Anh nếu được đề nghị.

Báo chí Anh sẵn sàng cho 1 cuộc chia tay với HLV Southgate   - Ảnh 1.

Trong khi đó, trang báo điện tử SportsMole thì cho biết ngoài những vị HLV nước ngoài trên, LĐBĐ Anh cũng đang xem xét bổ nhiệm ông Brendan Rodgers – 1 vị HLV người Bắc Ai len để thay thế HLV Southgate.

Nếu chỉ xem xét các vị HLV người anh lên thay thế ông Southgate dẫn dắt ĐT Anh, trang báo điện tử Daily Mail có hẳn 1 danh sách những ứng cử viên sáng giá. Đó bao gồm HLV Graham Potter của CLB Chelsea, HLV Eddie Howe của CLB Newcastle United. Thậm chí có thể là HLV ĐT U21 Anh hiện tại là ông Lee Carsley. Thế nhưng những ứng cử viên này đều đang có công việc và LĐBĐ Anh sẽ cần phải trả phí đền bù hợp đồng nếu muốn có được sự phục vụ của họ.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước