Nam Phi: Phóng viên bị cướp ngay khi đang lên sóng

CSTN-Thứ năm, ngày 12/03/2015 21:33 GMT+7

(VTV.vn) - Mới đây, một phóng viên truyền hình ở Nam Phi đã bị hai kẻ cướp tấn công ngay khi chuẩn bị lên sóng trực tiếp.

Vụ việc xảy ra khi phóng viên Vuyo Mvoko đang chuẩn bị đưa tin về việc Tổng thống Zambia Edgar Lungu phải đến điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Johannesburg. Ông Vuyo Mvoko và ê-kíp rất may đã không bị thương, tuy nhiên đó là một trải nghiệm kinh hoàng trong sự nghiệp của ông.

“Lúc đó, tôi đang đứng trước máy quay chỉ vài giây trước khi lên hình trực tiếp. Ánh đèn máy quay chiếu vào tôi và tôi không thể nhìn thấy những người xung quanh. Lúc đó hai tên cướp đến, hình như một tên có súng, chúng đe dọa sẽ bắn tôi và lấy đi cả điện thoại và máy tính của chúng tôi. Sau đó chúng biến mất. Phải mất một lúc, tôi mới định hình ra chuyện gì đã xảy ra”, ông Vuyo Mvoko - Phóng viên kênh truyền hình SABC, Nam Phi, cho hay.

Hiện Cảnh sát Nam Phi vẫn đang điều tra vụ việc và đang dựa trên những chứng cứ trong đoạn video để xác định danh tính hai tên cướp. Tuy nhiên, sự việc này đã gây chú ý trên cộng đồng mạng toàn thế giới và chính phóng viên Vuyo Mvoko cũng nhìn lại sự việc theo một cách rất hài hước. “Nhờ bọn chúng, mà chúng tôi được xong việc sớm”, Vuyo Mvoko nói.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước