Sức khỏe của cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu đang xấu đi

CSTN-Chủ nhật, ngày 22/03/2015 19:49 GMT+7

Cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu. Ảnh: AP

(VTV.vn) - Thông tin trên được Văn phòng Thủ tướng Singapore công bố ngày hôm nay (22/3).

Bệnh tình của cựu Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu - một trong những người sáng lập đất nước Singapore và là một trong những chính trị gia có ảnh hưởng lớn nhất tại Singapore đang xấu đi.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và vợ sáng nay (22/3) đã tới bệnh viện Đa khoa Singapore để thăm và cầu nguyện cho tình hình sức khỏe của cha mình -  cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu.

Cựu Thủ tướng Singapore nhập viện hôm 5/2 nhưng đến 21/2 tin tức đầu tiên mới được công bố. Theo các bác sĩ, hiện ông đang được trợ giúp bằng ống thở.

Trước tin tức không khả quan về sức khỏe của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu những ngày gần đây, nhiều người dân Singapore đã đến bệnh viện để tìm hiểu thông tin và cầu chúc cho cựu Thủ tướng.

Cùng ngày,  truyền thông Singapore đưa tin đối tượng tình nghi đã đăng tải thông báo giả về cái chết của cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu hôm 18/3 vừa qua là một nam học sinh người Singapore, dưới 16 tuổi. Theo luật pháp Singapore, nghi can nói trên có thể bị phạt tối đa 50.000 SGD và/hoặc ngồi tù không quá 10 năm. Cục điều tra hình sự thuộc Cảnh sát Singapore đã khuyến cáo người dân không nên phát tán những tin đồn giả mạo kiểu này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước