TransAsia bồi thường 470.000 USD cho mỗi nạn nhân thiệt mạng

Ngọc Anh (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Thứ tư, ngày 11/02/2015 23:59 GMT+7

Chiếc máy bay bị nạn của hãng TransAsia được trục vớt. (Ảnh: AFP)

Hãng hàng không TransAsia của Đài Loan (Trung Quốc) sẽ bồi thường 470.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay thảm khốc xảy ra hôm 4/2.

Hãng hàng không TransAsia của Đài Loan (Trung Quốc) hôm nay (11/2) thông báo sẽ bồi thường 470.000 USD cho gia đình mỗi nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi máy bay thảm khốc xảy ra hôm 4/2 vừa qua.

Số tiền đền bù này là kết quả của cuộc thảo luận kín diễn ra trong ngày hôm nay giữa hãng TransAsia và đại diện một số thân nhân các nạn nhân vụ tai nạn máy bay.

Số tiền đền bù này cũng gần bằng số tiền đền bù mà hãng TransAsia trả cho thân nhân của những hành khách thiệt mạng trong một vụ rơi máy bay ATR khác tại Đài Loan vào tháng 7 năm ngoái.

Hiện công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn máy bay hồi đầu tháng này vẫn đang được tiến hành. Theo những báo cáo ban đầu từ hai chiếc hộp đen của máy bay gặp nạn cho thấy động cơ bên phải máy bay đã bốc cháy và phát tín hiệu cảnh báo trong buồng lái chỉ 37 giây sau khi cất cánh. Ít nhất 42 người đã thiêt mạng trong số 58 người có mặt trên máy bay.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước