Đừng bỏ lỡ một ngày hội khoa học miễn phí dành cho học sinh các cấp trong tuần này!

Hoàng Giang, Trung Kiên-Thứ ba, ngày 08/05/2018 19:02 GMT+7

VTV.vn - Ngày hội STEM sẽ là một cơ hội tốt để học sinh các cấp cùng các bậc phụ huynh hiểu hơn về mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Ngày hội STEM 2018 với tên gọi "Chạm" sẽ mang tới cơ hội thực hành những thí nghiệm thú vị và thách thức khả năng sáng tạo của học sinh.

Ngày hội STEM 2018 cũng là cơ hội duy nhất cho các em học sinh được tham quan, thực nghiệm các thí nghiệm tại những phòng lab hiện đại của trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) như phòng Thí nghiệm của Trung tâm Nano và Năng lượng – là phòng thí nghiệm hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia Enzyme và protein, Phòng thí nghiệm trọng điểm phân tích phục vụ kiểm định môi trường và an toàn thực phẩm…

Tại những phòng thí nghiệm này, đã có rất nhiều sáng chế, phát minh, công bố quốc tế trên các tạp chí hàng đầu về khoa học và công nghệ đã ra đời "thuần Việt" - bởi chỉ riêng các nhà khoa học Việt Nam.

Thời gian: Từ 8:00 đến 17:00, Chủ nhật, ngày 13 tháng 5 năm 2018.

Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ứng dụng mô hình STEM vào chương trình giáo dục phổ thông mới Ứng dụng mô hình STEM vào chương trình giáo dục phổ thông mới

VTV.vn - Giáo dục STEM - một nội dung học quan trọng, trong chương trình giáo dục phổ thông mới, cũng như đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thông qua các chủ đề học tập.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa:

ngày hội STEM