Khởi động giải âm nhạc Cống hiến

Nguyễn Thuỷ-Thứ tư, ngày 20/03/2013 11:33 GMT+7

Các gương mặt ca sĩ trẻ cũng có tên trong danh sách đề cử gương mặt nghệ sĩ mới của năm. (Ảnh minh họa)

Chiều 19/3, lễ công bố danh sách các hạng mục đề cử Giải thưởng âm nhạc Cống hiến đã được tổ chức tại Trung tâm thông tấn quốc gia.

Sau 7 lần tổ chức, Giải thưởng âm nhạc cống hiến tiếp tục được khởi động với mục đích tìm kiếm và vinh danh những sản phẩm, tác giả âm nhạc Việt Nam trong năm vừa qua. Năm nay, Giải thưởng âm nhạc cống hiến được ghi nhận có nhiều điểm mới, hứa hẹn sự bất ngờ ở các hạng mục được đề cử.

Ngoài 4 hạng mục được đề cử như mọi năm gồm: nhạc sĩ của năm, ca sĩ của năm, album của năm và chương trình của năm, chương trình còn có thêm 2 đề cử cho 2 hạng mục: bài hát của năm và nhạc sĩ mới của năm.

Những gương mặt ca sĩ trẻ như: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Đình Thanh Tâm… cũng có tên trong danh sách đề cử gương mặt nghệ sĩ mới của năm. Hai đề cử mới này đã mở thêm cơ hội cho các tác giả và ca sĩ trẻ được góp mặt trong giải thưởng âm nhạc uy tín này.

Gần 100 phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo chí, Đài truyền hình trên sóng toàn quốc sẽ bỏ phiếu bầu chọn cho giải thưởng vào 17/4 tại Hà Nội và 19/4 tại TP Hồ Chí Minh.

Trong năm 2013, kênh VTV6, công ty Cát Tiên Sa sẽ đồng hành cùng Giải thưởng âm nhạc cống hiến với vai trò đồng sản xuất. Lễ trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV4 vào 20h ngày 24/4/2013 tại nhà hát Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước