GLTT diễn viên Kim Ngọc – Sát thủ Online

NT-Thứ tư, ngày 20/11/2013 09:01 GMT+7

 Gây ấn tượng với vai diễn nữ đại ca Liên “Ẳng” lạnh lùng trong Sát thủ online, Kim Ngọc đang là một trong số những diễn viên trẻ được khán giả yêu thích. VTV Omline đang có buổi giao lưu trực tuyến với Kim Ngọc.

Hết mình với vai diễn, Kim Ngọc cho biết ngay từ khi phim chuẩn bị ghi hình, cô đã tự tạo cho mình hình ảnh gắn liền với Liên “Ẳng”. Từ một cô gái có mái tóc dài nhẹ nhàng, nữ tính, Kim Ngọc cắt ngắn, cạo trắng một bên và đánh mắt đen. Cái nhìn của hàng xóm và những người đồng nghiệp có lúc khiến Kim Ngọc e ngại nhưng vì vai diễn Liên “Ẳng”, cô không chùn bước.

‘ Diễn viên Kim Ngọc vai Liên "Ẳng"

“Khi đến đoàn làm phim, mọi người đều ngỡ ngàng vì hình ảnh lạ của Kim Ngọc. Duy nhất chỉ có đạo diễn Mai Hiền mỉm cười khiến Ngọc cảm thấy yên tâm hơn. Mặc dù biết là đóng phim nhưng mỗi lần nhìn mái tóc của Ngọc là mẹ vẫn không ưng í và bảo mình sang nhà cậu ở cho đến khi quay phim xong” – Kim Ngọc chia sẻ kỷ niệm về lần thay đổi ngoại hình quái đản của cô cho vai diễn.

Liên “Ẳng” trong phim Sát thủ online là một nữ đại ca lạnh lùng, xuất thân từ gia đình giàu có, tử tế nhưng lại có lối sống sa đọa. Liên “Ẳng” cầm đầu nhóm tội phạm tuổi vị thành niên nghiện game online và thực hiện những phi vụ làm ăn phạm pháp.

Bên cạnh đó, Liên “Ẳng” còn có mối tình đồng giới với Hương “sữa” – một thành viên của nhóm game online. Khi Tý (nhân vật chính của phim Sát thủ online) gia nhập nhóm, nhiều tình tiết ly kỳ đã xảy ra.

Dưới đây là phần GLTT của diễn viên Kim Ngọc và đọc giả của VTV:

Xem phim em thấy chị đóng rất giống Tomboy, em rất thích nhân vật cuả chị nhưng sao vào một vai đồng tính chị có sợ mọi người nghĩ là chị như vậy không? Em thấy nhiều diễn viên đóng vai đồng tính rất thành công nhưng xem xong phim ai cũng nghi ngờ về giới tính của họ. (Huế Híp, Chuotnhat9x@gmail.com, Than thanh)

Diễn viên Kim Ngọc: Mới đầu thì chị cũng bị hơi chút lung lay xíu xìu xiu, vì mình dành nhiều tâm huyết cho vai diễn nên ít nhiều cũng ảnh hưởng. Nhưng sự ngộ nhận về giới tính theo trào lưu khác với việc mình thật sự có tình cảm với người đồng giới. Đến hiện tại, chị vẫn thấy mình bình thường, còn việc người khác nghĩ thì mình có giải thích cũng không được đâu. hihi

Chị thích nhân vật hoạt hình nào nhất ạ ? (Đỗ Ngoc Huyền, coco_beo_9x@yahoo.com.vn, 103 c18 Tân Mai - Hồng Mai - Hà Nội)

Diễn viên Kim Ngọc: Chị thích mèo Tom ạ (trong Tom & Jerry). (cười)

Chị ơi ra đường có ai gọi chị là Liên Ẳng không ạ? Mà nhìn chị để tóc dài chắc không ai nhận ra là đại ca Liên Ẳng đâu nhỉ? (Miu Miu, HN)

Diễn viên Kim Ngọc: Khổ lắm cơ! Chị đi làm, vào quán cafe ngồi làm việc đúng giờ chiếu Sát Thủ Online, mọi người bàn tán xôn xao về phim "ui trông đại ca Liên ẳng nhìn gấu nhỉ...bla bla.." trong khi đấy mình ngồi giữa quán, xem phim như khán giả (chẳng ai nhận ra)!

Trong phim, Kim Ngọc vào một tội phạm có tích cách rất ngỗ nghịch, hơi nam tính, vậy ngoài đời, kim Ngọc có sự nam tính như vậy không? (huongbaga@yahoo.com, Hà Nội)

Diễn viên Kim Ngọc: Hỏi 1 cô gái, tự đánh giá về bản thân mình thì hơi khó nhỉ! Ngọc rất dễ thương và đáng yêu ạ. Đùa chút chứ, thực sự thì giữa Liên Ẳng và Kim Ngọc gần như không có sự tương đồng đâu ạ!

Chị học Sân khấu điện ảnh và con đường sau này sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp chứ? Bộ phim Sát thủ online có phải là phim đầu tiên của chị không? (Hồ Lô Nhỏ, congacon_hoho@gmail.com)

Diễn viên Kim Ngọc: Chị coi diễn viên là cái nghiệp. Chị sẽ theo đuổi đến hết đời. Nhưng để có những vai diễn hay thì đầu óc cần thoải mái, không trăn trở về cuộc sống vật chất nên hiện tại chị đang kinh doanh. Phim Sát thủ online là "vai đầu tiên của chị để lại chút ít ấn tượng với khán giả" ... Hiện tại sau phim chị nhận được khá nhiều lời mời vào các vai diễn mới, chị cố gắng tạo một hình ảnh hoàn toàn mới, khác hẳn với Liên ẳng và vẫn gây ấn tượng cho khán giả (hy vọng là như vậy).

Kim Ngọc người ở Hà Nội hay quê ở đâu vậy? Khi quyết định vào vai diễn Liên Ẳng và để tóc ngắn như thế, người yêu bạn có phản đối không? hihi (Bé Mào, Nam Định)

Diễn viên Kim Ngọc: Kim Ngọc quê ở Hà Nội. Khi vào vai thì chưa có người yêu :))))) (may thế) nhưng khi phim lên sóng thì có người yêu rùi. Anh người yêu cứ nhất định muốn xem phim bạn gái mình đóng, Ngọc cũng lo lắng, sợ anh ấy sẽ bị " sốc" nhưng thật may là mình có một người yêu tuyệt vời!

‘ Bạn Kim Ngọc ơi! Khi diễn những vai có cảnh đồng giới trong phim, bạn có thấy khó chịu hay khó đóng không? (pinko, pinko_led@yahoo.com)

Diễn viên Kim Ngọc: Không! Ngọc chỉ thấy căng thẳng và áp lực chút thôi nhưng rất may là đạo diễn Mai Hiền và các anh chị giúp đỡ Ngọc nhiều lắm, nên Ngọc cũng cố gắng thả lỏng và nhập tâm.

Tham gia vào bộ phim Sát thủ online chị có gặp khó khăn trong việc diễn "cảnh nóng" với bạn diễn không ạ? (Đặng thị linh, Linhb2tl@yahoo.com.vn, Thanh Hóa)

Diễn viên Kim Ngọc: Có chứ! Quá khó khăn bạn ạ! Trong phim sẽ có một cảnh quay Ngọc âu yếm, chuẩn bị "làm tình" với Hương sữa. Ngọc đã bị căng thẳng, toát hết mồ hôi hột, vừa run vừa bị phân tâm quay mãi không xong bị đạo diễn mắng te tua ^^

Trong phim Sát thủ Online, Kim Ngọc ấn tượng với cảnh quay nào nhất? Tại sao? (Mai Diệp Hằng, Hà Nội)

Diễn viên Kim Ngọc: Ngọc ấn tượng cảnh rượt đuổi ô tô của nhóm Lucky family và công an. Đấy là cảnh quay rất vất vả và bù lại, hiệu ứng lên phim, cá nhân Ngọc thấy khá ổn. Để được một đoạn ngắn như khán giả xem, cả ê-kíp đã rất vất vả như phải chờ đến đêm mới quay được, hết sức cẩn thận để không có sự cố, diễn viên phải tập trung tinh thần cao độ...

Em sinh năm bao nhiêu vậy? Chúc em có buổi giao lưu vui vẻ nhé!:) (Hot boy nổi loạn, , Đà Lạt)

Diễn viên Kim Ngọc: Em sinh năm 1990. Em cảm ơn anh/ chị ạ!

Kim Ngọc ơi! Bạn đã bao giờ vì diễn vai trong phim mà bị mọi người ghét ở ngoài đời chưa? (casanova43231@yahoo.com, )

Diễn viên Kim Ngọc: Có chứ! Trong quá trình thực hiện vai diễn, mình bị nhiều áp lực từ bạn bè, người thân và đồng nghiệp lắm. Mọi người nói mình "hâm" hay "phim truyền hình bây giờ nhiều như vậy, hy sinh quá cũng làm gì đâu, hết phim là người ta cũng quên ngay thôi..." Nhưng mình là người sống khá bản năng và có khi "hâm" thật ^_^. Mình sẽ luôn làm hết mình với những vai diễn được giao, mình không ngại "xấu", miễn là hiệu ứng lên phim được tốt.

Vai diễn đầu tiên của Kim Ngọc là gì vậy? Được biết Kim Ngọc còn là một thành viên thuộc Nhà hát kịch, vậy có gì khó khăn với lịch công tác của Kim Ngọc không? (Ngọc Hoàng, hoangtraninfor@gmail.com, 14821 Cordary Ave, Hawthorne CA 90250)

Diễn viên Kim Ngọc: Vai diễn đầu tiên của Ngọc là vai siêu quần chúng cách đây 6 năm rồi. (Cười) Còn vai diễn đầu tiên là phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Mình đã xin thôi làm việc, cũng vì lịch phim khá dày và mình mở cửa hàng kinh doanh nữa nên thời gian cũng không đáp ứng được lịch làm việc tại nhà hát.

Dự định của bạn sau Sát thủ online là gì? (Hoàng Quỳnh Oanh, Thái Nguyên)

Diễn viên Kim Ngọc: Ngọc đang chuẩn bị khai trương 1 spa của riêng mình và rất may mắn là sau vai diễn Liên ẳng, Ngọc được khá nhiều lời mời làm phim. Công việc rất bận rộn nhưng bật mí chút là lần này Ngọc được "minh oan" vào 1 vai diễn cực kì xinh đẹp và quyến rũ. hihi

‘ Vì đóng phim mà bạn đã cắt tóc ngắn, bạn thấy có đáng không? Bạn có bao giờ hối hận với quyết định của mình không? (ngockid@ygmail.com, Quảng Ninh)

Diễn viên Kim Ngọc: Mình hay nói đùa "Nếu như có người mời mình vào vai Dương Quá, có khi mình sẽ hy sinh luôn cánh tay cho thật với vai" (Cười to). Đùa chút thôi, nhưng thực sự là "được là một người khác hoàn toàn với bản thân" và được trải nghiệm là điều rất tuyệt vời.

Mình thấy Kim Ngọc trong trailer phim mới Đen trắng sắp phát sóng? Bạn có thể chia sẻ về phim này được chứ? (Gió qua miền tối sáng, Hà Đông)

Diễn viên Kim Ngọc: Tối nay (21h30) trên VTV1, phim Đen trắng sẽ lên sóng. Bộ phim là phim chất lượng cao 90 phút của đạo diễn Hữu Phần. Đây là một trải nghiệm thú vị với Ngọc. Đó là một chuyến đi xa nhà, có nhiều kỉ niệm với đoàn phim lắm. Có một cảnh Ngọc muốn chia sẻ với khán giả là cảnh Ngọc và Huy (tên trong phim) - 2 nhân vật chính bị ngã xuống suối. Hôm quay cảnh ấy là khoảng 5h chiều, thời tiết Hà Giang lạnh tê cóng cả tay. Trước khi quay 2 diễn viên đã phải tập luyện và tính toán rất kĩ,vì chỉ quay được 1 lần thôi. Mọi người trêu "diễn hỏng cảnh này thì 2 đứa nhịn ăn tối và bị vứt lại ở Hà Giang đó. Cảnh cao trào Ngọc chạy lên, ôm Huy (diễn viên Anh Dũng) 2 đứa ngã xuống suối, răng va lập cập và tay chân xước sát máu me khắp nơi.

Ngọc ơi! Sao nhìn ngoài đời em rõ xinh mà lên phim e đáng sợ vậy? (Kim Tan, Hoà Bình)

Diễn viên Kim Ngọc: Đấy là câu nói em được nghe nhiều nhất khi phim lên sóng. Em cũng không nghĩ là em " đáng sợ" đến vậy. Khi mở tivi và thấy mình trên hình. Em cũng choáng lắm. Đón chờ phim sắp tới của em nhé, một tạo hình nhân vật xinh lung linh luôn ạ.

Kim Ngọc ngoài đời thực là một người như thế nào nhỉ? (thuanhoang85@yahoo.com, Hà Nội)

Diễn viên Kim Ngọc: Theo nhận xét của mọi người là: Hòa đồng, thân thiện, hay cười và thông minh. Còn tự nhận xét thì : rất "hâm". (Cười)

Theo bạn, để trở thành môt diễn viên chuyên nghiệp thì cần phải có những yếu tố nào? Bạn thấy bản thân mình cần khắc phục nhược điểm nào không? (MImua, nfgohhh_heeee@yahoo.com, )

Diễn viên Kim Ngọc: Mình còn "non" trong nghề lắm nên phải khắc phục rất nhiều tật. Những thứ nó thuộc về "cha sinh mẹ đẻ" không khắc phục được thì mình cố gắng tạo nó thành ưu điểm - điểm nhấn cá nhân. Là diễn viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp thì còn có thể tập luyện dần được chứ để tự nhận mình là diễn viên chuyên nghiệp, Ngọc thấy con đường nó còn xa lắm.

Liệu sau này Kim Ngọc còn đóng vai "yêu con gái" nữa không? (huongbaga@yahoo.com, Hà Nội)

Diễn viên Kim Ngọc: Mình luôn cố gắng có được bộ sưu tập các vai diễn khác nhau, vai "yêu con gái" thì có trong bộ sưu tập của mình rồi.

Xem phim thấy bạn ăn mặc rất "ngầu", thế ngoài đời, phong cách thời trang của bạn là gì? Mà bạn có thích dùng hàng hiệu như mấy ngôi sao không? (socoladang@yahoo.com, Thái Bình)
Diễn viên Kim Ngọc: Vì lên phim mình cần hoá thân vào vai diễn nên phải chọn trang phục trông ngầu chút còn ngoài đời thì mình mặc đồ đa phong cách, thích thay đổi và mua sắm trong giới hạn quỹ tài sản chi tiêu của mình. Mình thích hàng hiệu lắm (không phải chỉ đơn thuần là để khoe mẽ) mà nó là sản phẩm của sự sáng tạo, nghiên cứu. Nhưng hiện tại mình mới bắt đầu công việc và còn đang có rất nhiều điều phải lo lắng, chắc để "tự tin" mua hàng hiệu có lẽ còn phải cố gắng làm việc dài. (Cười)
Làm nghề diễn viên có vất vả không em? Có bao giờ em cảm thấy nản hoặc mất hứng thú với nghề này không? (Hà Thu, bababeo_banbanh@gmail.com, )

Diễn viên Kim Ngọc: Vất vả thì nhiều lắm! Lao động chân tay kết hợp trí óc nhưng chỉ vất vả thôi, chứ rất vui, luôn đầy ắp kỉ niệm và vốn sống. Ngọc đã coi diễn viên là nghiệp thì tôn thờ và dành cho nghề những tình cảm sâu sắc và không quan tâm đến những vấn đề tiêu cực xung quanh.Vì vậy nên Ngọc luôn thấy có rất nhiều hứng thú trên hành trình đi hoá thân vào người khác.

Ngọc cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã quan tâm và chia sẻ với mình trên Vtv.vn. Đây là một điều thực sự hạnh phúc và mình thấy ấm lòng lắm. Kim Ngọc sẽ cố gắng làm việc tốt hơn, lắng nghe ý kiến của mọi người để có được những vai diễn mới, hấp dẫn. Hẹn gặp lại độc giả của VTV!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước