GLTT với VN's got talent Đăng Quân – Bảo Ngọc

Ngọc Tuyết, Ảnh: VTV.Vn-Thứ tư, ngày 18/04/2012 14:00 GMT+7

Vào 14h30 ngày 18/4, Vtv.vn đã có buổi giao lưu trực tuyến với quán quân Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên, cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc. Cặp đôi dance sport đã có những chia sẻ thú vị xung quanh ngôi vị quán quân.

Quán quân Vietnam's Got Talent Đăng Quân - Bảo Ngọc tại VTV.Vn

Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên đã gây bất ngờ với chiến thắng thuộc về cặp đôi nhảy Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc. Sau 6 tháng bền bỉ cùng chương trình, cặp đôi có tài năng cao hơn độ tuổi này đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo và khán giả của chương trình để giành ngôi vị cao nhất.

Gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên, Nguyễn Đăng Quân (11 tuổi) và Trần Bảo Ngọc(6 tuổi) với ngoại hình dễ thương, trong sáng dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. Cặp đôi nhí luôn giữ được phong độ ổn định qua từng đêm diễn và đưa tới cho khán giả nhiều điệu nhảy đa dạng, hấp dẫn.
Với sự dẫn dắt, biên đạo từ giáo viên, Đăng Quân – Bảo Ngọc đã có những bước tiến vượt bậc. Điều này được chứng minh qua từng đêm diễn với nhảy Michael Jackson ở vòng loại sân khấu, múa dân gian “Hứng dừa” ở vòng bán kết hay sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong “Bèo dạt mây trôi”.
Đặc biệt, cặp đôi nhí đã tỏa sáng tại Gala chung kết Vietnam’s Got Talent với bài nhảy ý nghĩa “Chiến tranh và hòa bình”. Sử dụng điệu nhảy pasodoble và rumba, cả hai khai thác những động tác khó với 2 hình ảnh đối lập nhau: Đăng Quân (chiến tranh) và Bảo Ngọc (hòa bình). Cặp đôi nhí đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và khép lại bằng ca khúc Heal the world với thông điệp, “Hãy giữ bình yên cho trái đất này”.
Màn trình diễn hoàn hảo trong đêm Gala chung kết đã giúp Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc nhận về số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả và trở thành quán quân của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên.
Dưới đây là buổi giao lưu trực tuyến với Đăng Quân – Bảo Ngọc vào 14h30 ngày 18/4 tại VTV.vn.
Bé Bi: Tớ chào 2 cậu Đăng Quân và Bảo Ngọc! bây giờ đã trở thành người nổi tiếng, 2 bạn cảm thấy thế nào? Chắc là thích lắm! hihi
Đăng Quân: Xin chào độc giả của VTV! Quân nghĩ mình cũng chưa phải là nổi tiếng. Em vẫn là chính mình.^^
Kute girl xinh xinh: Khi nổi tiếng, cuộc sống của Đăng Quân - Bảo Ngọc có bị xáo trộn nhiều không? Hiện tại, 1 ngày của 2 bạn diễn ra như thế nào?
Đăng Quân: Hàng ngày, mọi việc của Quân vẫn diễn ra bình thường. Vẫn đi học và tối đi tập bình thường.
Mai Trang - HN: Tớ có câu hỏi dành cho Đăng Quân là trong gia đình của bạn, ai là người có sức ảnh hưởng tới bạn nhất? Đăng Quân chia sẻ về các thành viên trong gia đình được không?
Đăng Quân: Trong gia đình, người có sức ảnh hưởng tới Quân là mẹ. Bố Quân có 1 cửa hàng nhỏ bán dưa cà vì nhà Quân gần chợ. Mẹ làm thợ may. Anh trai lớn đã đi làm tại 1 cửa hàng bán điện thoại.
Ngọc Minh: Chào Đăng Quân, sau cuộc thi VN Got talent kỉ niệm nào khiến em nhớ nhất?
Đăng Quân: Sau cuộc thi Got talent kỉ niệm em nhớ nhất là khi được vui chơi với mọi người cùng tham gia cuộc thi. Những buổi tập popping với anh Dương Mạnh Hòa và anh Trường Giang ở phòng tập của kí túc xá.
Sussssaa: Bảo Ngọc ơi! Con còn bé nhưng sao có thể nhảy dance sport như người lớn vậy. Lần tập đau nhất, cơ thể con bị thương tích ra sao? CÓ lúc nào con thấy chán, không muốn tập nhảy nữa không?
Bảo Ngọc: Hầu như cháu không bị ngã đau lần nào vì anh Quân đỡ rất tốt. Hai anh em có sự kết hợp rất khéo nên thương tích không xảy ra.
Quỳnh Lâm: Sau khi dành giải quán quân VGT, cuộc sống của 2 em có gì thay đổi? Các em làm gì với số tiền thưởng lớn từ cuộc thi VGT? Ước mơ của hai em là gì?
Đăng Quân: Em sẽ dùng tiền thưởng để theo đuổi niềm đam mê của mình. ước mơ của em là trở thành một nghệ sĩ đa tài.
Rain (HCM): Đăng Quân và Bảo Ngọc ơi! Bất ngờ giành ngôi vị quán quân của Vietnam's Got Talent nhưng 2 bạn còn đánh giá cao tài năng nào khác trong cuộc thi nữa, đặc biệt là chị Hương Thảo?
Đăng Quân: Em thấy chị Hương Thảo có giọng hát rất hay, chị hát nhẹ như khi nói chuyện và em rất quý chị ấy. Ngoài ra, em còn ấn tượng với tất cả các tiết mục trong vòng chung kết.
Kẹo Mút: Em rất thích dancesport và cũng muốn được nổi tiếng như anh Quân và Bảo Ngọc. Anh Quân cho em hỏi chỗ học nhảy của anh để em đến học với nha!
Đăng Quân: Nếu em là con gái thì em nên tìm một giáo viên nữ còn nếu là em trai thì tìm một thầy giáo nam. Hiện nay, anh đang tập tại CLB Chí Anh.
Small Star: Tôi có câu hỏi dành cho 2 mẹ của Đăng Quân và Bảo Ngọc. Bỗng dưng 2 con trở nên nổi tiếng, 2 gia đình có cảm xúc ra sao? Đến giờ phút này, anh chị thấy cuộc sống gia đình có lúc nào bị làm phiền không?
Mẹ Bảo Ngọc: Sau nỗ lực của 2 con đã có được thành quả như thế này khiến 2 gia đình rất bất ngờ và hạnh phúc. Sau khi con được đăng quang, thật ra làm phiền thì cũng không nhưng cũng lo lắng vì tài năng của cháu cần phải nỗ lực hơn và rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả.
Lệ Quyên: Đăng Quân có thể cho mình biết, ai là người đã hướng dẫn bạn trong các tiết mục của mình.
Đăng Quân: Đó là chị Chu Quỳnh Trang và cô Minh Nguyệt ở CLB Họa Mi.
Xoài chua: Quân ơi, sở thích của bạn là gì?
Đăng Quân: Sở thích của Quân là chơi game những lúc rảnh rỗi, ăn vặt và tập luyện.
Cún: Thấy bảo Đăng Quân sẽ dùng tiền thưởng của Vietnam's Got Talent để mua trò chơi điện tử, Đăng Quân đã mua được hết những thứ mình thích chưa?:D
Đăng Quân: Mặc dù chưa nhận được tiền thưởng nhưng dì Quân đã mua cho Quân máy chơi game rồi.
Trần Tiến: Khi tham gia chương trình, các cháu nhớ nhất hay ấn tượng nhất điều gì? quý mến cô chú nào nhất trong trương trình?
Bảo Ngọc: Khi tham gia chương trình, con quý nhất cô Thúy Hạnh (bởi vì cô Hạnh yêu con) với các cô, các bác trong chương trình. Và con ấn tượng nhất với anh chị trong nhóm Nghị Lực bởi các anh chị hay chơi với con.
Cuty (Đà Nẵng): Được biết trong lúc tập luyện, 2 anh em cũng hay chành chọe lắm. Thế lúc đó Đăng Quân không nhường Bảo Ngọc sao?
Đăng Quân: Em có nhường Bảo Ngọc và thường hai anh em chỉ đùa nhau thôi.
Ngô Ngọc Thanh: Bé Bảo Ngọc dễ thương quá! Bé có ý định sau sân chơi Việt Nam gottalent. Bé có dự định tham gia những sân chơi lớn hơn như: tham gia cuộc thi khiêu vũ quốc tế chẳng hạn?
Mẹ Bảo Ngọc: Sau Vietnam's Got Talent, gia đình cũng muốn trau dồi thêm bộ môn dance sport kỹ lương, chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, nếu có cơ hội, gia đình sẽ cho cháu tham gia các chương trình về dance sport có quy mô lớn hơn.
Gấu xinh: Ngoài dance sport, Đăng Quân và Bảo Ngọc còn có ý định theo lĩnh vực khác không. Lớn lên, 2 em sẽ thi vào trường gì và sẽ theo dance sport suốt chặng đường còn lại?
Đăng Quân: Ngoài dance sport Quân còn thích môn hip hop, hát, múa, chơi ghita và nhảy, nhảy MJ. Lớn lên em muốn vào 1 trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Dance sport vẫn là niềm đam mê của em.
Nguyễn Thanh Hòa : Mình tò mò muốn biết sau khi giành vị trí quán quân cuộc thi Việt Nam gottalent. Bé Bảo Ngọc và Đặng Quân có những kế hoạch gì cụ thể cho những hoạt động nghệ thuật của mình?
Đăng Quân: Sau Got talent, Quân có kế hoạch là: vẫn tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho những cuộc thi mới, tham gia các show diễn khi được mời.
Nhẫn cỏ (Huế): Bảo Ngọc ơi! Hàng ngày đi học, con có tự chọn quần áo cho mình không? Con là con thứ mấy trong gia đình? Ở nhà, cô bé Bảo Ngọc là người như thế nào?
Bảo Ngọc: Mỗi sáng đi học, con tự chọn đồ nhưng khi mang ra mẹ lại bảo "không được" nên tốt nhất là con cho mẹ chọn đồ hộ. (Cười)
Trong gia đình, con là út. Trên con còn có 1 anh trai.
Mẹ Bảo Ngọc: Ở nhà, Bảo Ngọc là cô bé ngoan, biết nghe lời bố mẹ, đôi chút cũng hơi bướng chút thôi và làm nũng bố mẹ với anh trai.
Phạm Thanh Hoa: Mình theo dõi 2 em Bảo Ngọc và Đăng Quân thi đấu từ những ngày đầu tiên của cuộc thi và rất ấn tượng với những màn trình diễn của 2 em. Mình tự hỏi không biết 2 em đã tập luyện lâu chưa? Cường độ, phương pháp tập luyện của các em như thế nào?
Đăng Quân: Hai anh em đã ghép đôi với nhau trước Vn Got talent khoảng 1 tháng. Một bài biểu diễn thì khoảng 5 buổi để thuộc bài và 4 buổi để truốt về kĩ thuật.
Đặng Mai Hoa : Trên sân khấu bé Đăng Quân rất ra dáng 1 anh lớn với em gái Bảo Ngọc. Không biết ngoài đời 2 anh, em có khi nào tranh cãi với nhau?
Đăng Quân: Ngoài đời hai anh em chỉ trêu đùa chứ không tranh cãi.
Xù bông: Trong thời gian tham gia Got talent, Đăng Quân có ấn tượng với tiết mục nào của các anh chị khác không?
Đăng Quân: Em ấn tượng với 14 tiết mục của vòng chung kết.
Bông béo: Dư âm của chiến thắng Vietnam's Got Talent vẫn còn trong 2 em chứ? Từ ngày giành ngôi vị quán quân, Đăng Quân và Bảo Ngọc bận rộn ra sao? Chúc 2 em có buổi giao lưu trực tuyến vui vẻ nha!
Đăng Quân: Em cảm ơn và dư âm của chiến thắng chỉ còn đọng lại trong lòng khán giả, với em công việc vẫn diễn ra bình thường.
Hoàng Trang: Bảo Ngọc ơi, con học nhảy từ khi nào? Nhỏ thế học nhảy có thấy khó không? Cho tôi hỏi phụ huynh của cháu Ngọc, các anh chị phát hiện tài năng của cháu khi nào? Và anh chị có định để cháu phát triển theo con đường chuyên nghiệp hay không?
Bảo Ngọc: Con học nhảy từ lúc 4 tuổi. Lúc đấy, con tập nhảy cũng không thấy khó vì nhảy toàn điệu dễ.
Mẹ Bảo Ngọc: Từ lúc cháu 3 tuổi, khi mà bà đi sang câu lạc bộ thì thấy Bảo Ngọc đứng ngoài hành lang bắt chiếc các động tác nhảy của các anh chị tập. Vì vậy, bà rất thích Bảo Ngọc tập nhảy nhưng xin không được vì Bảo Ngọc còn nhỏ. Vì thế, cháu phải học dự thính 1 năm. Thật ra, Bảo Ngọc vẫn còn nhỏ nên gia đình chưa dám nói sau này có cho cháu đi sâu vào dance sport chuyên nghiệp hay không. Hiện tại, gia đình cho cháu học nhảy song song với việc học văn hóa.
vivu: Mình thắc mắc tại sao Đăng Quân và Bảo Ngọc còn bé nhưng không đi thi Đồ rê mí mà lại thi Vietnam's Got Talent? Đăng Quân nhìn đẹp trai quá, ở lớp có nhiều bạn gái thích
Đăng Quân:Đồ rê mí là thi hát mà Đăng Quân thì mới tập hát. Ở Đồ rê mí, Quân có tham gia phụ họa cho các thí sinh được 3 năm rồi. Mình không biết có bạn gái nào thích không.
mít ướt: Hai anh em Đăng Quân và Bảo Ngọc có hay tranh cãi nhau không? Hi
Bảo Ngọc: Thỉnh thoảng ạ. Lúc con nhảy sai, anh Quân lại bảo con. Nhiều lúc nhảy lung tung thì 2 anh em lại cãi nhau chí chóe. Cuối cùng, cô giáo lại bảo "Thôi đừng cãi nhau nữa, đau đầu lắm".
Nguyễn Thu Uyên: Từ ngày tham gia Vietnam's Got Talent đến nay, chắc Đăng Quân và Bảo Ngọc mất khá nhiều thời gian và ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình học tập. 2 em có sợ mình mải theo nghệ thuật mà học hành bị giảm sút không?
Đăng Quân: Có ảnh hưởng từ khi vào vòng chung kết là phải nghỉ học dài ngày cho đến kết thúc vòng Gala mới trở về tiếp tục theo học. Em sẽ cố gắng học bù để 2 thứ cân bằng.
Hà Trang: Quân với Ngọc bắt đầu học nhảy từ mấy tuổi vậy?
Đăng Quân: Em bắt đầu học nhảy từ 8 tuổi.
lan Anh: Chào Đăng Quân. TRong các bài thi hai anh em đã trình diễn, cháu thích nhất bài thi nào? Tập luyện bài đó có khó không?
Đăng Quân: Cháu thích cả 4 bài và quá trình tập luyện cũng có khó khăn nhưng cháu vẫn khắc phục được và hoàn thành bài thi.
bí ngô: Khi biết mình đoạt giải nhất tại Got talent, 2 bé cảm thấy thế nào?
Bảo Ngọc: Con cảm thấy rất vui. Lúc đấy con chỉ biết cầm hoa nhưng hoa nặng quá nên con phải đưa bớt cho anh Quân.
Minh Khang: 400 tiền thưởng của chương trình, Đăng Quân và Bảo Ngọc muốn bố mẹ mua gì nhất? Hai cháu có tiếp tục đi học nhảy chuyên nghiệp không hay chỉ coi nhảy để cho vui thôi?
Đăng Quân: Cháu vẫn tiếp tục tập luyện và con đường chuyên nghiệp là ước mơ của cháu.
Thanh Tuyền: Quân và Ngọc bắt đầu nhảy cặp với nhau từ bao giờ?
Đăng Quân: Quân và Ngọc bắt đầu nhảy với nhau trước Got talent khoảng 1 tháng thôi.
Lê Minh: Người mẫu Thúy Hạnh thường dành cho Đăng Quân - Bảo Ngọc tình cảm ưu ái. 2 bạn cảm thấy như thế nào khi 2 bé nhà Thúy Hạnh rất thích Đăng Quân - Bảo Ngọc?
Bảo Ngọc: Con cảm thấy rất vui. Con thích cô Thúy Hạnh vì cô ấy rất dễ thương, đáng yêu ạ.
Vũ Hùng: Trong các tiết mục thi Quân không chỉ bê Ngọc mà còn quay mấy vòng rồi quăng ra xa. Em Ngọc có nặng không mà Quân làm dễ dàng vậy nhỉ?
Đăng Quân: Ngọc nặng hơn 20kg. Để làm dễ dàng thì phải tìm ra cách và làm đúng cách thì rất dễ thực hiện.
Minh Anh: Hai cháu khi trình diễn có thấy sợ Ban giám khảo không? Trong Ban giám khảo Đăng Quân và Bảo Ngọc thích và sợ nhất cô/chú giám khảo nào?
Bảo Ngọc: Con sợ nhất chú Huy Tuấn vì chú ấy nghiêm khắc.
Ngọc Trà (Ninh Bình): Theo Đăng Quân và Bảo Ngọc, để trở thành một dancer chuyên nghiệp thì cần có những yếu tố nào?
Đăng Quân: Theo Quân phải kiên trì luyện tập, luôn học hỏi, không ngừng cố gắng.
Trần Thanh Thư: Cuộc sống và những sinh hoạt tại trường của Đăng Quân và Bảo Ngọc có nhiều thay đổi sau khi giành giải nhất VN Got Talent không? Cảm giác của 2 cháu khi có nhiều người nhận ra mình như thế nào?
Đăng Quân: Cháu thấy vui khi có nhiều người yêu mến cháu.
Bùi Đặng Thị Loan: Đăng Quân và Bảo Ngọc đã trở thành 1 hiện tượng mới của làng nghệ thuật Việt Nam. Gia đình có sợ từ nhỏ đã nổi tiếng sẽ ảnh hưởng đến tính cách của con không? Liệu 2 bé có tiếng tục gắn bó cùng nhau mãi không?
Phụ huynh của Đăng Quân: Sự thành công của mỗi cuộc thi chỉ là thước đo thành quả luyện tập. Đăng Quân còn phải tiếp tục đến với nhiều cuộc thi khác trong cả quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật. Với những cuộc thi cũng có thể là một mình, cũng có thể cặp đôi. Đăng Quân sẽ chọn bạn nhảy phù hợp với cuộc thi đó.
Chị Thỏ: Chúc mừng hai bé đã giành giải nhất cuộc thi nhé. Số tiền giành giải đã được hai bé sử dụng như thế nào nhỉ? ^^
Bảo Ngọc: Sau khi được giải thưởng, con sẽ trích 1 phần tặng các anh chị nhóm Nghị Lực. Còn lại, con gửi tiết kiệm để theo học bộ môn dance sport mà con yêu thích.
Tom: Mới 8 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã học nhảy được 4 năm rồi. Trong gia đình mình có ai theo nghề nhảy chuyên nghiệp ko?
Bảo Ngọc: Con mới có 6 tuổi thôi. Trong gia đình con không có ai theo dance sport chuyên nghiệp.
Lương : Anh rất tò mò không biết ai là người đã biên đạo tất cả các tiết mục 2 em đã biểu diễn ở cuộc thi tìm kiếm tài năng VN? Chúc mừng thành công của hai em nhé.
Đăng Quân: Biên đạo múa cho bài biểu diễn là cô Minh Nguyệt CLB Họa mi, biên đạo bài nhảy dance sport là chị Chu Quỳnh Trang, biên đạo phần nhảy MJ là của thầy Tú MJ.
Quang Hưng: Cảm giác của 2 cháu trước mỗi đêm thi có căng thẳng không và điều hai cháu nghĩ tới để vượt qua sự căng thẳng là gì?
Đăng Quân: Cảm giác trước mỗi cuộc thi thì cháu không cảm thấy căng thẳng mà cháu chỉ biết biểu diễn hết mình.
Nguyễn Ái Vân: Điều gì là điều 2 em nhớ nhất khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam? Kỷ niệm 2 em nhớ nhất khi tham gia là gì?
Bảo Ngọc: Kỉ niệm mà con nhớ nhất khi tham gia chương trình Vietnam's Got Talent là lúc công bố kết quả. Lúc ấy con rất hồi hộp. Ngoài ra, lúc ở ký túc xá con rất vui vì được chơi với nhiều các anh các chị.
gió núi: Trong các bài nhảy của 2 em, chị thấy có nhiều đoạn Quân bê Ngọc. Vậy khi tập có khi nào Quân làm rơi em Ngọc không? @@
Đăng Quân: Em không làm rơi em Ngọc vì luôn có sự giám sát của cô giáo và mẹ.
Cẩm Tú Cầu: Bé nhà mình rất thích 2 cháu Đăng Quân - Bảo Ngọc. Kết quả của chương trình cũng rất hợp lý. Tôi luôn ủng hộ 2 cháu và chúc cặp đôi dễ thương này luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và thành đạt nha! Chúc các cháu luôn đi đúng con đường mình đã chọn.
Đăng Quân: Cháu cảm ơn ạ.
Minh Châu: Học nhảy từ nhỏ có khó lắm không Bảo Ngọc ơi? Cô cũng định cho con cô học nhảy như con đấy nhưng sợ khó quá? Ngoài Got Talent, con và anh Đăng Quân có định tham gia cuộc thi nào nữa không?
Bảo Ngọc: Ngoài Got Talent, 2 gia đình còn muốn cho cháu học chuyên sâu dance sport hơn nữa. Nếu có 1 sân chơi nữa, gia đình sẽ tiếp tục cho 2 cháu kết hợp.
Trương Huệ: Sở thích lớn nhất của 2 bé là gì? Cả hai có ý định sẽ phát triển lâu dài với môn thể thao nghệ thuật đã mang đến thành công cho 2 bé ở Vietnam Got Talent không?
Bảo Ngọc: Sở thích của con là nhảy, múa, xem hoạt hình, đàn, chơi game. Bảo Ngọc sẽ duy trì lâu dài bộ môn dance sport.
Qua buổi giao lưu trực tuyến hôm nay, con muốn cảm ơn bà ngoại đã dìu dắt con đi từ bước đầu tiên của dance sport đến ngày hôm nay. Con cảm ơn các thầy cô đã dìu dắt con từ bước đi chệch choạc đến ngày hôm nay. Con cảm ơn Ban giám khảo và quý vị khán giả đã ủng hộ cho 2 anh em con. Con cảm ơn khán giả đã quan tâm và giao lưu, ủng hộ cho con trong buổi giao lưu trực tuyến ngày hôm nay.
Đăng Quân: Con muốn cảm ơn các khán giả đã theo dõi chương trình suốt thời gian qua đã ủng hộ cho 2 anh em con. Con xin cảm ơn ông bà, bố mẹ những người luôn sát cánh bên con. Con cảm ơn các thầy cô giáo đã dẫn dắt con từng những bước đầu tiên cho đến bây giờ. Con sẽ cố gắng trở thành 1 nghệ sỹ đa tài để không phụ lòng khán giả.

Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước