2013, VTV3 có nhiều đổi mới hấp dẫn

Mỹ Thủy-Chủ nhật, ngày 06/01/2013 08:14 GMT+7

(Ảnh: VTV News)

Ra mắt gameshow Mr & Miss, Cà phê sáng với VTV3 lên sóng hàng ngày và nhiều chương trình gameshow xã hội hóa mới được phát sóng... là những đổi mới của VTV3 trong năm nay.  

Là kênh chuyên biệt về các vấn đề thể thao, giải trí, trong năm 2013, dù không có nhiều thay đổi về khung giờ phát sóng nhưng VTV3 vẫn có những thay đổi về nội dung đáng chú ý.

10h sáng Chủ nhật: Khung giờ gameshow dành cho sinh viên

Ngay sau khi SV 2012 kết thúc, thay thế vào khung giờ 10h sáng Chủ nhật hàng tuần sẽ là các gameshow dành cho sinh viên. Những người thực hiện chương trình cho biết, trong năm 2013, các gameshow dành cho sinh viên trong khung giờ này sẽ được thực hiện theo quý. Và trong quý đầu tiên của năm 2013, bắt đầu từ 10h sáng ngày 6/1/2013, Mr & Miss sẽ bắt đầu lên sóng.

Thành viên của đội chơi Mr & Miss sẽ là hai đại diện đến từ một trường Cao đẳng hoặc Đai học gồm một bạn nam có thành tích học tập tiêu biểu và một bạn nữ có ngoại hình tiêu biểu. Mỗi trận đấu (tương ứng với một số phát sóng) sẽ có tối thiểu là 2 đội và tối đa là 3 đội tham gia tranh tài.

‘ Ghi hình chương trình Mr & Miss (Ảnh: VTV News)

Các đội chơi sẽ trải qua ba phần thi gồm Mr SV, Miss SV và Mr & Miss. Trong hai phần thi đầu, hai thành viên sẽ thể hiện những khả năng được cho rằng không phải là sở trường hay thế mạnh của mình. Thành viên nam sẽ thể hiện khả năng biểu diễn thời trang trên sân khấu, còn thành viên nữ sẽ thể hiện khả năng hiểu biết. Phần thi thứ ba sẽ là phần thi tài năng. Ở phần thi này, các đội có thể nhận sự trợ giúp từ bạn bè, người nhà hoặc các thành viên của trường.

Sau 12 số, 12 cặp Mr & Miss xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham gia 2 trận chung kết để chọn ra đội vô địch. Hai trận chung kết Mr & Miss gồm một trận là game ngoài trời và một trận là trận chung kết trao giải trên sân khấu.

Ban Giám khảo của Mr & Miss gồm 3 thành viên: Nam diễn viên, người mẫu Bình Minh, ca sĩ Hồ Trung Dũng, và hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Cà phê sáng với VTV3 lên sóng hàng ngày

Bắt đầu lên sóng từ ngày mùng 7/9 năm 2012, với chỉ 1 tuần một số, Cà phê sáng với VTV3 đã tăng dần số lượng để đáp ứng yêu cầu của khán giả. Sang năm 2013, Cà phê sáng sẽ lên sóng vào 6h30 phút hàng ngày. Vẫn bao gồm các chuyên mục cố định nhưng sẽ được thay đổi đa dạng theo ngày và với tần suất dày đặc hơn, Cà phê sáng với VTV3 trong năm 2013 sẽ là lời chào buổi sáng mỗi ngày mà ê kíp sản xuất gửi đến khán giả.

“Đây là một bản tin, một tạp chí trong đó có các mục khác nhau về tin tức văn hóa, giải trí, những vấn đề cần giới thiệu với khán giả dưới lăng kính của chúng tôi, hay giới thiệu về những chuyện lạ, chuyện vui. Trong chuyên mục Chuyện bên ly cà phê, mỗi buổi sáng chúng tôi mời đến một vị khách để trao đổi về các vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Mục đích của chúng tôi là mang đến cho khán giả truyền hình một món ăn tinh thần vào mỗi buổi sáng”, Nhà báo Lại Văn Sâm, Trưởng Ban TTGT&TTKT chia sẻ về sự đổi mới này.

Nhiều chương trình mua bản quyền mới

Trước nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước, trong năm 2013, VTV3 cũng sẽ lên sóng nhiều chương trình mới được mua format từ nước ngoài. Một trong những chương trình sẽ được phát sóng vào tối ngày thứ Bảy đầu tiên trong năm mới 2013 là chương trình Gương mặt thân quen. Mặc dù chỉ mới bắt đầu bước vào mùa đầu tiên, nhưng format mới của Endemol Hà Lan này đã và đang được nhiều nước mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên các kênh truyền hình lớn của thế giới. Gương mặt thân bắt đầu lên sóng VTV3 vào lúc 21h20 thứ Bảy hàng tuần từ 5/1/2013.

‘ (Ảnh: VTV News)

“Bên cạnh các chương trình đã từng được phát sóng như Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Vietnam Got Talent, … lần đầu tiên khán giả truyền hình sẽ được xem một trò chơi, một cuộc thi dành cho các DJ; một cuộc thi gần giống như Giọng hát Việt đó là The X Factor hay Fashion Star dành cho các nhà thiết kế và Master Chef", nhà báo Lại Văn Sâm cho biết thêm.

Với những đổi mới trong năm 2013, VTV3 chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị khán giả những cảm xúc mới mẻ và phút giây thư giãn thoải mái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước