Bán kết 2 Giọng hát Việt - Bộ tứ quyền lực song ca cùng các thí sinh

NT/Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 21:00 GMT+7

 Trong đêm bán kết thứ hai này, 8 thí sinh sẽ có một cơ hội được song ca cùng những HLV của mình trên sân khấu Giọng hát Việt – điều chưa từng xảy ra ở chương trình mùa đầu tiên.

Khác với đêm thi trước, sau liveshow bán kết 2, mỗi đội sẽ phải chia tay với một thí sinh, do đó, 8 thí sinh sẽ phải mang tất cả những nỗ lực, cố gắng của mình lên sân khấu đề giành được 4 chiếc vé cuối cùng đến với vòng chung kết. Điều này hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tiết mục gay cấn và hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

‘ Thái Châu cùng HLV Quốc Trung sẽ có phần song ca như thế nào trong ca khúc từng được Christina Aguilera thể hiện?

Đặc biệt, trong đêm thi này, 2 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội sẽ có cơ hội biểu diễn cùng HLV của mình. Nếu như đội HLV Quốc Trung sử dụng một nhạc phẩm quốc tế từng do Christina Aguilera thể hiện, thì đội HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung đều lựa chọn những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của hai nữ diva này. Trong khi đó, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - người nổi tiếng với nhiều chiêu trò lại chọn thể hiện một sáng tác của Từ Huy.

‘ Trong đêm bán kết 2, Song Tú sẽ trình bày một ca khúc đậm chất trữ tình từng được người thầy của mình thể hiện

Có thể nói, sự kết hợp này vừa mang đến nhiều thú vị nhưng cũng là một thách thức không hề nhỏ cho cả HLV và thí sinh. Bởi lẽ, tuy HLV là người hướng dẫn nhưng mỗi giọng ca của họ lại mang một cá tính, một màu sắc riêng, nên để có được một phần trình diễn hoàn hảo trên sân khấu cũng như mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, 4 HLV và 8 thí sinh đều đã tập luyện rất chu đáo cả về giọng hát, phong cách biểu diễn, cách dàn dựng và sự ăn ý.

Sử dụng những lợi thế trong phong cách riêng của bản thân, kết hợp cùng những ý tưởng sáng tạo và hấp dẫn, 4 vị bếp trưởng trên sân khấu Giọng hát Việt sẽ tạo ra những món ăn rất khác khác lạ khiến khán giả không thể rời mắt.

Bán kết 2 Giọng hát Việt 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h20 ngày 8/12/2013. Mời quí vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước