Ban tổ chức họp chuẩn bị LHTHTQ lần thứ 33

NT-Thứ tư, ngày 13/11/2013 13:06 GMT+7

Nhằm hướng tới LHTHTQ lần thứ 33, ngày hội của những người làm truyền hình thành công, Ban tổ chức đã có cuộc họp về công tác chuẩn bị vào ngày hôm qua 12/11.

Đại diện Đài truyền hình Việt Nam và đài PT – TH Quảng Ninh đã có cuộc họp nhằm trao đổi những đề xuất, phương án phối hợp về kế hoạch chuẩn bị cho LHTHTQ lần thứ 33 tại Hạ Long.

‘ Ban tổ chức họp chuẩn bị cho LHTHTQ lần thứ 33

Là đơn vị đăng cai tổ chức LHTHTQ lần thứ 33, ông Mai Vũ Tuấn, Phó Giám đốc đài PT – TH Quảng Ninh cho biết: “Đài PT - TH Quảng Ninh đã tham mưu cùng Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch chỉ đạo các đơn vị phối hợp với đơn vị tổ chức các hoạt động cho Liên hoan. Đến thời điểm này, về cơ bản các hoạt động của đài Quảng Ninh đã đáp ứng được yêu cầu của Đài THVN. Các phần việc của đơn vị đăng cai như: cơ sở vật chất, kỹ thuật về phòng họp, phòng chấm, các địa điểm diễn ra khai mạc, bế mạc, hội thảo, triển lãm ảnh, giao lưu giữa những người làm truyền hình… hiện nay, khối lượng công việc 70% đã được chuẩn bị chu đáo và mọi công tác còn lại sẽ hoàn tất vào đầu tháng 12 để LHTHTQ diễn ra tốt đẹp”.

Tại buổi họp, đại diện đài PT – TH Quảng Ninh cũng báo cáo rõ tình hình chuẩn bị về cơ bản đã ổn định. Phòng chấm thi và Ban giám khảo, Ban tổ chức được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đủ tiêu chí đề ra. Một trong những vấn đề lớn với một kỳ liên hoan có đông đại biểu tham gia là vệ sinh an toàn thực phẩm đã được đại diện đơn vị chủ nhà khẳng định là sẽ được kiểm tra một cách chặt chẽ.

Theo kế hoạch, các đại biểu tham gia LHTHTQ sẽ tham quan tại 3 điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh. Công tác đưa đón các đại biểu từ sân bay về khách sạn đã được lên phương án bố trí từ thời điểm này. Ông Mai Vũ Tuấn, Phó Giám đốc đài PT – TH Quảng Ninh cho biết, đội ngũ tình nguyện viên tại kỳ Liên hoan năm nay lên tới con số 70 người nhằm đáp ứng khối lượng công việc lớn. Hiện, các hoạt động khác như trang trí băng-rôn trên các tuyến đường lớn của Quang Ninh đang được thực hiện.

Đài THVN và đài PT – TH Quảng Ninh đã cũng đưa ra những thống nhất về khâu thiết kế mỹ thuật, sân khấu, tài liệu, quá trình tiếp đón đại biểu và lịch trình tham quan hợp lý.

Mọi thông tin về các hoạt động sẽ được Ban tổ chức cập nhật thường xuyên trên trang www.lhthtq.vtv.vn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước