Bảo Anh: Cứ nhảy là quên đau

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 10:48 GMT+7

Bảo Anh trong liveshow ra mắt của Bước nhảy hoàn vũ 2013

 Dù bị chấn thương ở chân nhưng Bảo Anh cho biết, sự hứng khởi khi lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ đã khiến cô quên đau.

Điều gì ở Bước nhảy hoàn vũ khiến Bảo Anh quyết định nhận lời tham dự chương trình?

Bảo Anh: Bước nhảy hoàn vũ là một sân chơi vô cùng hấp dẫn và các thí sinh khi tham gia phải rất cố gắng để “vượt lên chính mình”. Sự ganh đua trong cuộc thi cũng rất ít bởi tất cả thí sinh đều là “tay ngang” với bộ môn dancesport. Ngoài ra, đây cũng là một chương trình rất tốt để các gương mặt mới như Bảo Anh có cơ hội tiếp cận gần hơn với khán giả.

Việc tham dự Bước nhảy hoàn vũ chắc hẳn Bảo Anh phải hủy hết mọi công việc khác?

Bảo Anh: Như đã chia sẻ, đây là dịp để Bảo Anh đến gần hơn với nhiều đối tượng khán giả khác nhau và thử sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Còn về các show diễn, nếu có sự sắp xếp hợp lý thì Bảo Anh vẫn nhận lời xuất hiện trong một vài chương trình thích hợp.

Lần đầu tiên đến với dancesport, Bảo Anh gặp phải những khó khăn nào khi tập luyện?

Bảo Anh: Khó khăn lớn nhất chính là mình phải làm quen và tập luyện dancesport từ đầu. Vì chưa quen nên chuyện bị thương cũng là hoàn toàn rất bình thường. Như ngay ở tuần tập đầu tiên cùng Atanas, Bảo Anh đã bị thương khắp người, suýt nữa là không thể lên sân khấu vì chấn thương ở chân.

‘ Bảo Anh được đánh giá khá tốt bởi khuôn mặt biểu cảm trong đêm thi đầu tiên

Mới tập luyện cùng nhau đến nay là liveshow thứ 2 nhưng Bảo Anh và bạn nhảy đã bao giờ bất đồng quan điểm chưa?

Bảo Anh: Atanas là một vũ công tuyệt vời và là một bạn nhảy rất nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt là còn ga-lăng nữa. Chuyện bất đồng quan điểm là không thể tránh khỏi, tuy nhiên cả hai đều biết dừng đúng lúc để hoàn thành các bài nhảy của mình thật tốt. Atanas rất chịu khó hướng dẫn Bảo Anh từ những động tác đơn giản đến khó và cũng truyền tải rất nhiều kinh nghiệm để có thể nhảy dance sport thật tốt cho Bảo Anh.

Liveshow đầu tiên đã ra mắt thành công, cảm giác của Bảo Anh khi nhảy trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ như thế nào?

Bảo Anh: Lúc đó Bảo Anh gần như mất hết cảm giác đau của chân đang bị chấn thương, chỉ còn biết phải cố gắng hết sức truyền tải toàn bộ ý đồ bài nhảy của mình đến khán giả. May mắn là Bảo Anh đã làm được điều đó.

Vậy liveshow 2 đang đến gần, hiện tại Bảo Anh đang chuẩn bị những gì cho đêm thi tới và bạn có thể bật mí một chút về kế hoạch âm nhạc của bạn được không?

Bảo Anh: Về ý tưởng của liveshow thứ 2 Bước nhảy hoàn vũ thì Bảo Anh xin phép được giữ bí mật để hấp dẫn nhé. (Cười) Còn về âm nhạc,sắp tới, Bảo Anh đang gấp rút hoàn thành mini album của mình để sớm ra mắt khán giả.

Cám ơn Bảo Anh!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước