Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014: Ai sẽ đăng quang?

NT-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 10:50 GMT+7

Ốc Thanh Vân, Thu Thủy và Ngân Khánh - thí sinh nào sẽ bứt phá để giành chiến thắng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5?

Chỉ còn một đêm thi nữa, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ khép lại hành trình của mình. Top 3 thí sinh: Thu Thủy, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân là những “ẩn số” thú vị cho sự bùng nổ trong đêm chung kết. Không chỉ có khán giả hồi hộp với kết quả chung cuộc mà chính những người đã từng tham gia cuộc thi cũng háo hức và tò mò không kém.

Từng đạt giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ vào năm 2012. Vì thế, Trương Nam Thành rất quan tâm đến kết quả đêm chung kết mùa thứ 5 sẽ diễn ra vào vài ngày sắp tới. Nhận xét về top 3 năm nay, Trương Nam Thành cho biết: “Cả 3 thí sinh mùa thứ 5 đều tài sắc vẹn toàn và có ưu thế ở từng điệu nhảy riêng. Ốc Thanh Vân có sự dẻo dai, mạo hiểm trong từng tiết mục. Ngân Khánh lại sáng tạo và không ngại thử sức mình. Trong khi đó, Thu Thủy với 7 năm học múa, 10 năm theo sự nghiệp ca hát, cộng thêm việc chăm chút rất kĩ cho từng bài nhảy của mình sẽ là ưu thế rất lớn của cô”.

‘ Top 3 Bước nhảy hoàn vũ 2014

Mặc dù hiện tại rất bận rộn với việc đóng phim nhưng Lan Phương vẫn dành thời gian để theo dõi chương trình năm nay. Lan Phương hy vọng top 3 sẽ tiếp tục đột phá với những tiết mục được đầu tư nhiều hơn nữa. Cô hào hứng chia sẻ: “Tôi đang rất hồi hộp chờ đón đêm Chung kết để xem những đều mới lạ và ấn tượng mà top 3 sẽ mang đến cho khán giả”.

Từng tham gia cuộc thi và mới đây cũng góp mặt với tư cách khách mời trong đêm bán kết vừa qua. Hồ Vĩnh Khoa đang háo hức chờ đợi kết quả chung cuộc Bước nhảy hoàn vũ năm nay: “Theo Khoa cả 3 người: Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh đều là những đàn chị đa tài, xinh đẹp, giỏi giang mà Khoa nể trọng và học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Thu Thủy lại là người có những tiết mục gây cho Khoa nhiều ấn tượng sâu sắc. Theo cảm nhận của Khoa, Thủy như có một sức hút kì lạ, khi theo dõi các tiết mục của Thủy, Khoa dường như bị cuốn và không thể rời mắt”.

Đêm chung kết sẽ khép lại chặng đường mùa thứ 5 với chủ đề Tình yêu và điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson. Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 22/3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước