CK “Tuổi 20 hát”: Đón đợi “làn gió mới” cho nhạc cách mạng

VTV kết nối-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 06:00 GMT+7

 Trải qua vòng loại và bán kết, bắt đầu từ vòng chung kết, Tuổi 20 hát đã lên sóng trực tiếp trên VTV6 và nhận được phản hồi tốt từ khán giả truyền hình.

Hào hùng, sâu lắng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại, chương trình Tuổi 20 hát từ khi lên sóng VTV6 đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Sau những vòng loại và bán kết, chương trình đang diễn ra vòng liveshow để tìm ra giọng ca xuất sắc nhất.

6 đêm liveshow với những ca khúc cách mạng truyền thống được thể hiện theo phong cách trẻ trung hứa hẹn sẽ đem lại một không gian âm nhạc ngọt ngào dành cho khán giả. Điều thú vị ở chỗ, nhạc cách mạng sẽ được các thí sinh hát với phong cách R&B, Pop, Rock, Jazz hay thậm chí là Rap. Đó là cách “làm mới” những ca khúc đi cùng năm tháng của các huấn luyện viên và thí sinh của Tuổi 20 hát.

Mong muốn khán giả có thể sống trọn vẹn hơn trong không gian âm nhạc của một thời hào hùng, bắt đầu từ vòng chung kết, Tuổi 20 hát đã lên sóng truyền hình trực tiếp trên VTV6. Khác với những số ghi hình phát sóng, trước mỗi liveshow, những người thực hiện chương trình lại có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng hơn.

‘ Sinh viên đến từ Học viện Báo chí và tuyên truyền

“Chúng tôi luôn phải sẵn sàng 200%. Đặc biệt, hơn đây là một chương trình ca nhạc nên chúng tôi phải chuẩn bị về nội dung cũng như đạo cụ, chất lượng âm nhạc sao cho ổn định và tốt nhất. Bên cạnh đó, đặc thù của Tuổi 20 hát là chương trình của sinh viên nên làm thế nào để khuấy động được không khí cho sinh viên cũng là một điều vô cùng quan trọng” - BTV Thu Thủy, Tổ chức sản xuất chương trình cho biết.

Thể hiện ca khúc của một thời hào hùng sôi nổi, bằng tất cả tình yêu, sự trân trọng, lòng đam mê và cả mong muốn được thử sức ở cách thể hiện mới, các ca khúc của Tuổi 20 hát đã thuyết phục được nhiều lứa tuổi khán giả khác nhau.

“Tôi rất vui vì có những chương trình như thế này. Nghe các bạn trẻ hát những ca khúc cách mạng, tôi cảm thấy như mình được sống lại tuổi 20 đã qua” – Một khán giả lớn tuổi chia sẻ.

Các đêm nhạc Liveshow Tuổi 20 hát đang lên sóng trực tiếp trên kênh VTV6 vào 20h các tối thứ 7 hàng tuần. Xin mời quý vị chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước