Đặng Châu Anh “thăng hoa” nhờ VTV

T.Bình, Ảnh: VTV News-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 06:00 GMT+7

 Giảng viên âm nhạc đã khẳng định như vậy khi chia sẻ những kỷ niệm sau một chặng đường dài hoạt động nghệ thuật ở Đài THVN nhân dịp tham dự “Một ngày với VTV”.

Là chương trình đặc biệt kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng đầu tiên của Đài THVN, Một ngày với VTV quy tụ những gương mặt ca sỹ, diễn viên, nghệ sỹ, MC nổi tiếng, gắn bó lâu dài với Đài THVN từ những ngày đầu thành lập. Họ đều có những cảm xúc, kỷ niệm riêng về VTV mà mỗi khi nhớ lại đều không khỏi bồi hồi, xúc động.

Một trong số đó là giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh. Cộng tác với Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 1997, trải qua 16 năm thăng trầm, biến động trong sự nghiệp, đến nay cô đã trở thành một người tự tin, đầy bản lĩnh trên mọi lĩnh vực của cuộc sống.

‘Châu Anh luôn tươi cười xinh đẹp khi trò chuyện với các đồng nghiệp trong chương trình "Một ngày với VTV"

Chia sẻ với VTV News những kỷ niệm từ ngày đầu gắn bó với Đài THVN, Đặng Châu Anh cho biết cô đã nếm trải đủ những cay đắng trong nghề và gặp phải không ít tình huống trớ trêu, dở khóc, dở cười. Những ngày đầu tiên, Đặng Châu Anh được mời làm MC cho Cầu truyền hình đón xuân – một chương trình truyền hình trực tiếp và tham gia vào phần văn nghệ, cô khá run và lo lắng.

“Tôi nhớ nhất lúc đệm đàn piano cho lính đảo hát. Khi ấy, mọi người đều rất mong đợi và kỳ vọng vào màn trình diễn đó nhưng tôi vừa run vừa sợ vì chưa có nhiều kinh nghiệm làm chương trình trực tiếp, đường truyền giật nên âm thanh bị chậm. Tôi đánh đàn bên này mà âm thanh mãi mới truyền sang bên kia. Mà đệm đàn với hát lại phải cùng một lúc nhưng vì sự cố đó đã khiến âm thanh không được hòa nhập. Đây là màn “trống đánh xuôi kèn thổi ngược” mà cả đời này tôi không thể quên” – Đặng Châu Anh xúc động nhớ lại.

Giảng viên âm nhạc cũng chia sẻ, cô luôn được mọi người gắn cho biệt danh “điệu có thương hiệu” khi cộng tác với Ban Văn nghệ - Đài THVN. Cô nói: “Đạo diễn Việt Tuấn và BTV Thiên Xuân đã biến tôi từ một người chưa từng học qua trường lớp văn nghệ nào, cứ tưởng điệu là hay thành một người điệu tự nhiên như bây giờ vì mỗi lần lên truyền hình tôi đều được họ tán thưởng bởi những động tác làm điệu của mình”.

‘ Đặng Châu Anh (ở giữa) điệu đà chụp ảnh với ca sĩ Phương Thanh và NSƯT Minh Hằng

Với những kỷ niệm vui có, buồn có và những kinh nghiệm quý báu, Đặng Châu Anh đã ngày càng trưởng thành trong từng cương vị khác nhau. Ban đầu đến với Đài THVN, cô là một MC, còn bây giờ cô làm giám khảo cho các cuộc thi của VTV. Đặc biệt hơn, Đặng Châu Anh còn được mời làm chuyên gia tư vấn trong các chương trình khác nhau về âm nhạc.

Được làm khách mời trong Một ngày với VTV, Đặng Châu Anh chia sẻ: “Từ làm MC, làm giám khảo các chương trình âm nhạc ở VTV rồi đi sâu vào chuyên môn của mình là giảng dạy âm nhạc, tôi như được “thăng hoa” trong sự nghiệp. Châu Anh phải cảm ơn VTV rất nhiều!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước